Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014


4 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mùa thu 2014 (p1)


3. Tóc ombre

Ombre là cách nhuộm tóc đi màu từ đậm đến nhạt với những mảng chuyển tiếp linh hoạt tự nhiên. Xuất phát từ đất nước Pháp hoa lệ, phong cách ombre nhanh chóng trở thành cơn sốt không chỉ với giới trẻ nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao trên khắp thế giới mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi nếu biết cách điều chỉnh sắc độ tóc hợp lý.


Cơn sốt ombre "làm mưa làm gió" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với sự lăng xê của các cô gái. Trên đường phố Hà thành, kiểu tóc này cũng được tín đồ làm đẹp mê không kém đầu lob, tóc mái thưa.




Gam màu Ombre với sự chuyển biến màu sắc đầy huyền ảo trên trang phục vẫn không ngừng được các tín đồ thời trang ứng dụng, mang lại hiệu ứng lạ cho style.




Cách chơi màu từ đậm đến nhạt, sáng đến tối, từ màu này sang màu khác một cách đầy linh hoạt gợi vẻ lãng mạn, ngọt ngào cho các cô gái.

4. Tóc búi Ballerina

Đôi khi, một kiểu tóc đơn giản, cổ điển kết hợp với một vài yếu tố hiện đại sẽ tạo ra một xu hướng tóc mới có thể gây ảnh hưởng tới cả một mùa thời trang. Trong trường hợp này, đó chính là tóc búi ballerina - kiểu tóc đang làm “điên đảo” tuần lễ thời trang Thu/Đông 2014.


Vốn là một kiểu tóc không quá xa lạ với các bạn trẻ, tóc búi ballerina cổ điển là kiểu tóc búi nhỏ, tròn và gọn, đặc trưng của các vũ công ballet. Nhờ vào đặc điểm này, tóc búi ballerina mang đến cho các cô gái vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch tuyệt đối. Thậm chí, tóc búi ballerina còn từng một thời bị “cộp mác” tóc “gái ngoan” vì vẻ thùy mị chúng tạo ra. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào mua thu năm nay, khi tóc búi ballerina được cải biến và trở thành kiểu tóc hot nhất các sàn điễn thời trang.




Nếu như trước kia, tóc ballerina chỉ là kiểu tóc búi gọn đơn giản, thì mùa thu 2014 này, hàng loạt thay đổi được áp dụng đã khiến tóc ballerina thay đổi khá nhiều về phong cách. Từ đánh rối, búi lỏng, hay búi sát với tóc ướt cá tính, búi cao... quá nhiều biến thể cho tóc búi ballerina và nhờ vậy, hình ảnh của chúng trở nên lạ mắt, mới mẻ và đáng yêu hơn trong mắt các tín đồ thời trang.




Cũng là búi ballerina rối nhưng dạng búi xoắn, cao và kết hợp với những trang phục sang trọng của bữa tiệc sẽ là một lựa chọn hay cho những cô nàng muốn một chút gai góc và cá tính cho bữa tiệc.



Với kiểu tóc này, bạn có thể búi cao, thấp, búi đúng giữa đầu hay búi lệch, búi tròn hay thêm vào đó một vài lọn tết thú vị,… miễn sao bạn chú ý đánh rối.

Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét