Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

6 bí quyết biến tấu tóc mái đẹp nhất


6 bí quyết biến tấu tóc mái đẹp nhất
Tóc mái luôn là phần quan trọng của một mái tóc đẹp. Phunutoday gợi ý cho bạn 6 cách biến tấu tóc mái đẹp nhất nhé!

1. Kẹp ngược mái ra sau


Đây chính là bí quyết biến tấu tóc mái cho những dịp mái đã dài mà chưa kịp sửa sang. Bạn chỉ cần làm một thao tác đơn giản đó là sử dụng kẹp tăm kẹp mái lên trên, vừa để tránh tóc mái chọc vào mắt lại vừa tạo cho mái tóc phong cách nữ tính và dịu dàng. Không chỉ vậy, kẹp mái còn giúp cho phần trán của bạn được thoáng, tránh gây mụn ở trán. Để cho kiểu tóc trở nên thú vị hơn, bạn có thể sử dụng kẹp tóc đính đá trang trí hay tạo độ phồng cho tóc mái.






2. Duỗi tóc mái


Ngược lại với kẹp mái, duỗi tóc mái sẽ tạo độ rủ cho tóc mái và có thể che mắt bạn đi một chút. Kiểu biến tấu tóc mái bằng cách duỗi thẳng có điểm mạnh là tạo phong cách rất thời trang và cá tính, phù hợp với những cô bạn có tóc thưa.





3. Làm xoăn


Nếu như tóc mái của bạn đã khá dài và bạn muốn tạo cho mình phong cách điệu đà và nữ tính thì bạn có thể sử dụng máy làm xoăn để làm xoăn nhẹ cho tóc mái, tạo độ bồng bềnh và quyến rũ cho tóc.





4. Kẹp mái phồng

Kiểu biến tấu tóc mái này sẽ rất phù hợp khi bạn búi tóc xoăn hay làm những kiểu tóc sang trọng. Phần mái lòa xòa sẽ không phù hợp khi bạn đang cần có một kiểu tóc lịch sự và cầu kì, vì thế, kẹp mái ra đằng sau vừa giúp bạn trở nên gọn gàng hơn lại vừa tận dụng lợi thế của những chiếc kẹp tóc đính hoa, đính đá xinh xắn để nhấn nhá thêm cho diện mạo của bạn.





5. Thường xuyên tỉa mái


Để giúp cho tóc mái luôn khỏe, đẹp và đúng nếp cách tốt nhất đó là thường xuyên cắt tỉa mái. Bạn có thể học tập cách tỉa mái từ hair stylist của mình nhưng chỉ nên học cách tỉa mái chứ không tự tiện cắt tóc mái bởi nếu như không được đào tạo bài bản thì bạn sẽ rất dễ chia sai tỉ lệ và làm hỏng mái tóc của mình.





6. Để mái lệch

Tùy vào từng gương mặt và cá tính mà mái lệch hay mái bằng sẽ phù hợp dành cho bạn hơn. Những bạn cũng có thể biến đổi phong cách bằng cách thay đổi đôi chút ở tóc mái như đổi sang phải, sang trái hay để mái bằng, tạo nét mới lạ cho gương mặt.





Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét