Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Những kiểu tóc xoăn đẹp mắt nhất của Song Hye Kyo


Những kiểu tóc xoăn đẹp mắt nhất của Song Hye Kyo


Bộ phim Trái tim mùa thu đã từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, đặc biệt là hình ảnh cô nàng Eun Suh với mái tóc thẳng trong sáng, ngây thơ. Theo thời gian, một Song Hye Kyo đã đầy biến hóa trong hình tượng, trở nên quyến rũ và mặn mà hơn với mái tóc xoăn đẹp mắt. Cùng điểm qua những kiểu tóc xoăn Song Hye Kyo đẹp nhất để giải thích tại sao cô lại được yêu thích đến thế nhé!


Tóc xoăn ngắn cá tính


Nhắc đến Song Hye Kyo người ta nghĩ ngay đến một cô nàng với mái tóc dài thướt tha và vô cùng dịu dàng, nữ tính. Nhưng Song Hye Kyo đã chứng tỏ một phong cách đa dạng với tóc xoăn ngắn cá tính và không kém phần sexy. Một mái tóc ngắn được cắt tỉa cầu kỳ và tao xoăn rối một cách có chủ ý kèm theo màu son hồng nhạt khiến cho khuôn mặt nàng Eun Suh vẫn giữ được những nét tự nhiên, mềm mại vốn có nhưng lại toát lên thần thái của một cô nàng cá tính mạnh mẽ.





Song Hye Kyo luôn đẹp mọi góc nhìn





Tóc xoăn ngắn cùng son môi hồng tô thắm vẻ đẹp của cô nàng “Trái tim mùa thu”





Đẹp quyến rũ trong một shoot hình tóc ngắn xoăn cầu kỳ


Chắc hẳn các fan sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng với mái tóc xoăn được tạo theo kiểu đầu bob của Song Hye Kyo. Hòa chung theo trào lưu tóc ngắn, cô nàng đã mạnh dạn tạo cho mình một hình ảnh đầy mới mẻ và cá tính với những lọn xoăn được uốn cụp, tạo nên những đường nét lượn sóng kết hợp cùng với mái xéo thể hiện một vẻ đẹp vô cùng trẻ trung và năng động.
Xoăn ngang vai điệu đà


Nàng Eun Suh đã chứng tỏ phong cách đa dạng của mình khi biến tấu các kiểu tóc vô cùng hợp rơ với khuôn mặt yêu kiều của mình. Xoăn ngang vai là kiểu tóc khá kén gương mặt bởi nó không quá dài hay quá ngắn để sẵn sàng cho việc tạo kiểu theo cá tính riêng. Tuy nhiên, nhìn vào những shoot hình của Song Hye Kyo sẽ hiểu tại sao tóc ngang vai vẫn được các cô nàng ưa sự điệu đà yêu thích đến thế. Bờ vai sẽ mềm mại hơn, khuôn mặt sẽ yêu kiều hơn với tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn gợn sóng buông thả hững hờ. Chắc chắn các cánh mày râu không thể không ngước nhìn vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của những cô nàng tóc ngang vai điệu đà đâu nhé.







Song Hye Kyo luôn khiên các cánh mày râu phải điên đảo bởi nhan sắc mặn mà của mình





Song Hye Kyo khoe được đường nét thanh tú của mình với xoăn ngang vai






Tóc ngắn ngang vai cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo





Đẹp gợi cảm với style tóc xoăn
Tóc xoăn dài gợn sóng quyến rũ


Có thể nói xoăn dài gợn sóng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng Eun Suh hay nói cách khác Song Hye Kyo sinh ra để dành cho tóc xoăn dài quyến rũ. Kiểu tóc này đặc biệt tôn lên vẻ đẹp ràng ngời nhất. Song Hye Kyo dường như trung thành với mốt tóc mái thưa đã tạo nên thương hiệu cho cô trong bộ phim “Gió mùa đông năm ấy”. Tóc mái thưa và xoăn dài bồng bềnh dường như sinh ra để kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho nàng Song Hye Kyo. Chẳng thế mà diễn viên nổi tiếng này luôn được coi là một biểu tượng sắc đẹp của xứ sở kim chi.





Quyến rũ và ma mị với tóc xoăn và mascara đậm





Kiểu tóc mái thưa thịnh hành từ bộ phim “Gió mùa đông năm ấy”





Xoăn xù buộc hờ hững tăng thêm nét nữ tính cho Song Hye Kyo


Song Hye Kyo luôn biết cách thuhút ánh nhìn của những người xung quanh nhờ vào việc biến tấu hình ảnh của mình. Vẫn là mái tóc dài thướt tha nhưng buộc hờ hững ngang vai hay buộc cao đều giúp cô nàng khoe trọn bờ vai ngọt ngào cùng khuôn mặt thanh tú của mình.





Song Hye Kyo đẹp long lanh với tóc xoăn buộc gọn gàng


Tóc xoăn đẹp kiểu Song Hye Kyo đã trở thành một thương hiệu đối với những ai yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của các mỹ nhân Hàn Quốc.





Vẻ mỏng manh, dịu dàng, nữ tính của Song Hye Kyo


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét