Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Những kiểu tóc Hàn Quốc cực “hot” cho nữ


Những kiểu tóc Hàn Quốc cực “hot” cho nữ


1. Tóc xoăn đẹp, lọn to

Tóc xoăn là một trong những kiểu tóc được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc. Với kiểu tóc xoăn này, nhìn bạn sẽ thật trẻ trung, nữ tính và quyến rũ. Tóc xoăn lọn to rất phù hợp với những bạn gái năng động, cá tính.





Kiểu tóc Hàn Quốc này phù hợp với bạn trẻ năng động


2. Tóc ngắn


Trong những ngày hè nóng bức, việc cắt tóc ngắn để làm nhẹ bớt gánh nặng “nhiệt” cho cơ thể là một điều cần thiết. Những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc rất được thịnh hành trong mùa hè. Kiểu tóc ngắn đẹp này đem lại cho bạn sự trẻ trung. Đặc biệt, rất phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt tròn, họ sẽ càng trở nên duyên dáng, xinh xắn hơn khi kết hợp với những kiểu tóc Hàn Quốc như thế này:





Kiểu tóc ngắn này sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều

3. Tóc ngang vai

Mùa hè này, kiểu tóc ngang vai cũng được nhiều bạn gái lựa chọn. Tóc ngang vai tôn thêm nét đẹp dịu dàng, nữ tính hơn cho người con gái. Đặc biệt, tóc ngang vai có thể che dấu khuyết điểm cho những cô nàng bờ vai không được thon thả.





Tóc ngang vai giúp che dấu khuyết điểm cho những cô nàng không có bờ vai thon thả

4. Tóc dài thẳng mượt


Một trong những kiểu tóc Hàn Quốc đẹp cho nữ là kiểu tóc dài thẳng mượt. Mái tóc dài thằng mượt sẽ tôn vinh nét đẹp của những cô gái Châu Á truyền thống. Đặc biệt, khi để tóc dài, nhìn bạn sẽ nữ tính hơn rất nhiều. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn.




Tóc dài mượt giúp tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Á Đông

5. Tóc búi

Với kiểu tóc búi, nhìn bạn sẽ thật trẻ trung, năng động, cá tính và nổi bật. Tóc búi giúp bạn thoải mái hơn trong công việc, đi chơi hay dự tiệc. Đây là kiểu tóc đẹp rất được ưa chuộng. Ở Việt Nam, tóc búi rất thịnh hành trong giới trẻ.





Tóc búi thích hợp với những cô nàng cá tính, trẻ trung

Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét