Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

HỌC "SAO" CHỌN KIỂU TÓC THEO DÁNG NGƯỜI

HỌC "SAO" CHỌN KIỂU TÓC THEO DÁNG NGƯỜI

 Kiểu tóc dài bồng bềnh sẽ là điểm nhấn, hút sự chú ý của người đối diện vào bờ vai thon nhỏ.

Có bốn dáng người phổ biến là dáng quả táo, dáng quả lê, dáng đồng hồ cát và dáng thẳng. Mỗi dáng người này lại có ưu và nhược điểm riêng. Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm và làm tôn vẻ gợi cảm cho thân hình. Tham khảo những cách để tóc dưới đây của sao, bạn sẽ tìm được một kiểu phù hợp cho mình.
                        

1. Dáng người quả táo
Những người có dáng quả táo là người có phần thân trên bé dưới to. Vì vậy, để tạo cảm giác thân hình cân đối hơn, bạn nên chọn kiểu tóc đánh phồng phía trên đỉnh. Bạn không nên cắt kiểu tóc bob vì nó sẽ khiến vòng 1 bị nhỏ đi.

2. Dáng người quả lê
Người dáng quả lê có vòng 3 lớn hơn vai và vòng eo thon. Bạn nên chọn kiểu tóc bồng và dài thể thu hút sự chú ý của người đối diện vào bờ vai thon nhỏ. Ngược lại, với những kiểu tóc cắt ngắn sẽ "tố" nhược điểm hông to của bạn.

                     

3. Dáng người đồng hồ cát
Đây là vóc dáng chuẩn được các chị em mơ ước. Người dáng đồng hồ cát tròn trịa cả ba vòng: ngực nở, eo thon, vòng hông đầy đặn. Để làm nổi bặt những nét quyến rũ này, bạn nên chọn kiểu tóc gợn sóng với độ dài vừa phải. Nó sẽ làm tôn lên nét nữ tính của bạn. Ngược lại, cần tránh những kiểu tóc quá dài và tóc xoăn sóng nhỏ, bông xù.

4. Dáng chữ nhật
Với những bạn gái có dáng người hình chữ nhật, nên chọn kiểu tóc dài, gợn sóng hoặc tóc layer uốn xoăn. Cần tránh các kiểu tóc cắt ngắn sát đầu, tỉa so le xù như tóc pixie.

Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét