Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Chăm sóc tóc hiệu quả với bia


Chăm sóc tóc hiệu quả với bia


Bia không chỉ là loại đồ uống giải khát dành cho phái mạnh trong những ngày hè nóng bức mà đó còn là mỹ phẩm xanh hoàn hảo cho mái tóc.

Hãy cùng khám phá điều kỳ diệu của bia đối với mái tóc trong bài viết dưới đây nhé!


Trong bia có chứa nhiều thành phần lúa, bột mì, lúa mạch đồng thời còn chứa một lượng protein. Những dưỡng chất này rát có lợi cho mái tóc, cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho tóc, giúp tóc trở nên chắc và khỏe hơn rất nhiều. Các vitamin B, protein và mạch nha có tác dụng phục hồi mái tóc hư tổn và thức đẩy cơ chế phát triển chung.
Bia giúp mái tóc khỏe mạnh











Bia là thức uống được trưng cất trong quá trình lên men. Trong bia có chứa nhiều vitamin E và các loại chất dinh dưỡng khác. Ủ tóc bằng bia sẽ giúp mái tóc bạn chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, những dưỡng chất có trong và vitamin có trong bia giúp bạn có được mái tóc óng mượt.
Bia giúp tóc mềm mượt


Nồng độ cồn trong bia có khả năng giúp loại bỏ bụi bẩn trên tóc và giúp tóc mềm mượt. Đối với mái tóc khô, ủ bia là phương pháp chăm sóc tóc tuyệt vời nhất. Những dưỡng chất có trong bia sẽ giúp mái tóc lấy lại độ óng mượt và mềm mại cho mái tóc.
Phục hồi tóc hư tổn và chẻ ngọn











Các hoạt động ngoài trời khiến tóc thường xuyên tiếp xúc với nắng, gió, bụi,…khiến mái tóc trở nên khô, xơ và dễ bị hư tổn. Để khắc phục tình trạng trên cho mái tóc, bạn hãy ủ tóc với bia. Bởi bia là loại mỹ phẩm xanh giúp khắc phục tình trạng tóc chẻ ngọn.
Loại bỏ các hóa chất tích tụ trong tóc


Sử dụng các loại dầu gội, dầu xả thường xuyên, để lại lượng hóa chất dư thừa trên mái tóc. Theo thời gian, hóa chất này tích tụ ngày càng nhiều sẽ gây hại lên mái tóc của bạn. Để loại bỏ các hóa chất độc hại này, bạn hãy làm sạch tóc với hỗn hợp bia và giấm táo. Bạn nên duy trì 1 lần/tuần để làm sạch tóc hiệu quả.
Bia giúp làm sạch da đầu











Bia hoạt động như một chất tẩy rửa da đầu hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng bia ủ lên da đầu của mình trong một vài giờ, sau đó gọi sạch bia trên mái tóc. Bia có tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ gàu. Việc uống bia thường xuyên giúp da đầu bạn luôn sạch sẽ và thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc.


Như vậy, bia chính là “dược liệu” giúp chăm sóc tóc hoàn hảo. Các bạn còn chần chừ gì nữa! hãy áp dụng biện pháp chăm sóc tóc với bia cho mái tóc mình nhé.


Chúc các bạn sở hữu mái tóc mềm mượt và chắc khỏe!


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét