Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Một số kiểu tóc mặc áo dài tuyệt đẹp


Một số kiểu tóc mặc áo dài tuyệt đẹp


Tà áo dài truyền thống luôn tôn vinh được vẻ đẹp mặn mà của người con gái Việt Nam, đặc biệt khi nó được kết hợp với những kiểu tóc tuyệt đẹp. Dưới đây là một số kiểu tóc được tạo dáng vô cùng đẹp mắt và ăn ý với tà áo dài thướt tha nhằm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt.




Tóc dài thẳng, sự lựa chọn số 1 cho áo dài
1. Tóc dài thẳng mượt



Kiểu tóc dài thẳng mượt luôn là sự kết hợp tuyệt vời nhất với áo dài bởi sự dịu dàng và nữ tính. Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem, tà áo dài thướt tha cùng mái tóc thẳng tung bay trong gió thật tuyệt vời đúng không nào? Đây được coi là một biểu trưng của người con gái Việt Nam, đẹp dịu dàng, e ấp mà vô cùng duyên dáng. Đơn giản, nhẹ nhàng và cực kì tinh tế, mái tóc thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp mỗi khi cần đẹp dịu dàng với tà áo dài.





Angela Phương Trinh đẹp dịu dàng bất ngờ với áo dài






Tà áo dài trắng luôn rất tinh khôi
2. Tóc tết mái dịu dàng


Phần mái được tết dịu dàng cùng với tà áo dài mềm mại chính là một hình ảnh tuyệt đẹp về người phụ nữ Việt Nam. Kiểu tóc tết xinh đẹp này thường chỉ được áp dụng với kiểu tóc mái dài hay tóc ngôi giữa, ngôi lệch. Phần tóc mái được tết trên trán hay hai bên là đặc trưng cơ bản của kiểu tóc tết mái dịu dàng này. Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng, kiểu tóc này sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp nữ tính nhưng lại không kém phần trẻ trung.





Tết mái mang lại vẻ đẹp dịu dàng





Có một sự e ấp của người thiếu nữ
3. Tóc buộc nửa hững hờ





Tóc buộc nửa hững hờ





Gợi nhớ vẻ đẹp thanh lịch của người con gái Hà Nội xưa


Tóc buộc nửa là mái tóc có phần tóc 2 bên được cột hoặc xoắn lại gọn gàng ở phía sau. Có thể nói chính bởi sự duyên dáng và thướt tha của tà áo dài mà các kiểu tóc kết hợp cũng phải thể hiện được nét dịu dàng, nữ tính. Biến tấu dịu dàng này góp phần tôn nên nét thanh thoát của gương mặt và gợi nhớ về hình ảnh người con gái Hà thành xưa, đoan trang, đài các và dịu hiền.

4. Tóc dài xoăn sóng nước





Tóc xoăn sóng nước mềm mại tuyệt vời





Thu Thảo đẹp dịu dang với tà áo trắng tinh khôi


Tóc xoăn dài sóng nước là một sự kết hợp mới mẻ giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Được biến tấu nhẹ nhàng với những đường cong uyển chuyển rất tự nhiên phần ngọn, mái tóc này mang đến cho phái đẹp một chút bồng bềnh, kiêu kì nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ tinh khôi của áo dài. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh, mượt mà như suối nước kết hợp với áo dài duyên dáng tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp về người con gái Việt Nam, vẫn đằm thắm, dịu dàng nhưng vô cùng quyến rũ.
5. Tóc búi




Tóc búi mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng




Mang vẻ đẹp hoài cổ xưa


Khá đặc biệt so với kiểu tóc xõa trong gió hay kiểu buộc hững hờ, tóc bụi mang đến một phong cách vừa có chút gì hoài cổ của người phụ nữ xưa nhưng lại toát lên nét kiều diễm của người con gái hiện đại. Bạn hoàn toàn tạo kiểu tóc búi thấp đẹp dịu dàng hay búi cao cá tính cùng tà áo dài mỏng manh. Kiểu tóc này luôn được phái đẹp ưa chuộng khi trưng diện cùng những chiếc áo dài đơn giản và không quá nhiều chi tiết.
6. Tóc tết xương cá





Tóc tết xương cá mỏng manh dịu dàng





Đẹp trong mọi góc nhìn

Nếu mái tóc thẳng đã quá quen thuộc với bạn trong những ngày thường và thực sự muốn một điều mới mẻ về kiểu tóc khi mặc áo dài thì mái tóc tết đuôi cá có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tóc tết xương cá là một biến tấu vô cùng ngọt ngào của kiểu tóc tết truyền thống. Nét đẹp dịu dàng và mềm mại của người phụ nữ sẽ được tôn lên muôn phần khi kết hợp kiểu tóc đẹp mắt này với tà áo dài truyền thống.
7. Tóc ngắn bob trẻ trung





Ai bảo tóc ngắn không thể mặc áo dài đẹp





Tóc bob áo dài vừa dịu dàng lại rất trẻ trung


Hẳn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hình ảnh tóc tém áo dài bởi có lẽ trong suy nghĩ tóc tém chỉ phù hợp với những trang phục cá tính, trẻ trung mà thôi. Kết hợp giữa một gu tóc ngắn cá tính với tà áo dài duyên dáng có lẽ là một sự hòa hợp ngọt ngào nhất, một vẻ đẹp vừa năng động, hiện đại lại không kém phần nữ tính, yêu kiều và dịu dàng. Thêm một chút xoăn nhẹ hay màu nhuộm đẹp mắt cũng là một gợi ý cho những nàng yêu thích sự trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn muốn tìm đến một nét văn hóa truyền thống của dân tộc.





Mang hồn dáng dấp người con gái Việt


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét