Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mẫu tóc nam được ưa chuộng mùa thu 2014


Mẫu tóc nam được ưa chuộng mùa thu 2014

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục hợp lý thì việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, thể hiện một phong cách riêng biệt sẽ giúp phái mạnh hấp dẫn hơn. Cùng tham khảo các mẫu tóc nam đang được ưa chuộng nhất mùa thu 2014.




Undercut, phiên bản tuyệt vời của Slicked back

Undercut


Undercut là kiểu tóc: cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Cho tới thời điểm này, kiểu tóc tuyệt vời undercut vẫn chưa hề hết sốt bởi vẻ đẹp cá tính, cực kool và đậm chất badboy của nó.


Pompadour








Pompadour đã từng cực hot vào những năm 50, 60

Pompadour (tóc hất ngược ra sau) là kiểu tóc mà hất dựng phần mái lên, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Tùy thuộc vào khuôn mặt và chất tóc của mỗi người, Pompadour sẽ biến hóa với những kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với bạn nhất.


Tóc Pompadour là kiểu tóc từng rất thịnh hành trong những năm 50,60 và hiện nay nó lại lên ngôi trong bộ sưu tập “những kiểu tóc nam giới hot nhất 2014”. Hiện nay, kiểu tóc này được 2 ngôi sao nổi tiếng Justin Timberlake và David Beckham sử dụng và góp phần khẳng định thành công hình ảnh của họ.


Clean cut





Clean cut mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, lịch lãm

Đây là kiểu tóc mà mái tóc có độ dài trung bình từ phần tóc đỉnh đầu cho tới tóc mái, các phần tóc còn lại từ mang tai và phía sau trở xuống được cắt gọt ngắn hơn. Nếu chàng nào muốn theo đuổi phong cách sang trọng, trẻ trung, lịch lãm thì clean cut là lựa chọn thông minh nhất.


Tóc Quiff




Tóc Quiff vừa đơn giản vừa phong cách lại cực mát mẻ cho mùa hè


Quiff là kiểu tóc giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn để vào bất cứ lúc nào khi mái tóc đang có chiều hướng mọc dài mất đi hình dáng cắt ban đầu. Đặc biệt, Quiff là mẫu tóc kết hợp từ 2 kiểu tóc kinh điển Mohawk và Pomadour.

Tóc Buzz


Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi ban đầu Buzz được sử dụng trong quân đội, nhưng vì sự nam tính và mát mẻ mà nó được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Chỉ cần một vài đường cạo là bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc Buzz 3 phân. Tóc buzz có thể biến hóa với các phiên bản khác nhau tùy theo sở thích và cá tính của mỗi chàng.


Slicked back (Tóc chuốt)





Slicked back vừa đơn giản lại lịch lãm

Trong vài năm qua, kiểu tóc này đã được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Slicked back là mẫu tóc được các quý ông ưa chuộng vì sự đơn giản mà lại lịch lãm, sang trọng. Bạn hãy dùng một lượng gel và lược để chải mái tóc của mình ra phía sau.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét