Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

7 nguyên tắc vàng giúp tóc mọc nhanh và dày khỏe

7 nguyên tắc vàng giúp tóc mọc nhanh và dày khỏe
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình được sở hữu một mái tóc dài thướt tha và chắc khỏe. Thực ra mong muốn đó hoàn toàn không khó để đạt được, chỉ cần bạn nắm giữ và tuân theo 7 nguyên tắc vàng giúp tóc mọc nhanh và dày khỏe dưới đây.
1. Cắt tóc thường xuyên




Thực ra, cắt ngọn tóc thường xuyên sẽ khiến tóc phát triển nhanh hơn và giảm phần tóc chết. Vì thế, hãy cắt một chút ngọn tóc thường xuyên hơn nhé.
2. Massage da đầu bằng tinh dầu thiên nhiên



Massage da đầu với tinh dầu nóng sẽ là một cách kích thích tóc mọc cực kỳ hiệu quả. Hãy đến ngay salon tóc hoặc các đại lý mỹ phẩm lớn để hỏi về loại dầu massage dành cho tóc và da đầu và có thể thực hiện thường xuyên sau mỗi lần gội.
3. Ủ tóc bằng lòng trắng trứng



Lòng trắng trứng có rất nhiều vitamin đặc biệt tốt cho sự phát triển của tóc, do đó bạn có thể sử dụng làm mặt nạ cho tóc mỗi tuần, thoa lên tóc và massage nhẹ nhàng da đầu sau đó gội lại bằng nước ấm, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên bởi độ dài và suôn thẳng của mái tóc.
4. Uống nhiều nước



Nước là thứ thần dược không tốn kém cho mọi liệu trình làm đẹp, kể cả với mái tóc. Với khoảng 8 ly nước một ngày, không chỉ làn da mà cả màu tóc của bạn cũng sẽ phát triển rất óng ả.
5. Chải tóc



Chải tóc thường xuyên 1-2 lần mỗi sáng và tối sẽ giúp kích thích các nang tóc và làm tóc mọc dài nhanh trông thấy.
6. Không sấy thường xuyên



Sấy tóc thường xuyên sẽ làm mái tóc mất đi độ ẩm. Đặc biệt, đối với tóc chẻ ngọn, tóc sẽ không thể phát triển nếu sấy khô mỗi ngày. Hãy cố gắng lau thật khô tóc và để chúng khô tự nhiên nhé.
7. Thực đơn cho tóc


Những thực phẩm bạn ăn mỗi ngày cũng góp phần cực kỳ quan trọng để làm nên sự khác biệt cho suối tóc của bạn, hãy bổ sung cá, trứng, và các thực phẩmgiàu protein, vitamin B vào thực đơn để tóc dài và dày nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung các viên uống có chứa vitamin nhóm B, biotin, silica hay kẽm giúp giảm tóc rụng, kích thích tóc mọc nhanh cho mái tóc dày và khỏe hơn.



Chúc bạn tự tin với suối tóc dài óng ả và bồng bềnh nhé!


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét