Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Tác dụng của dầu dừa giúp mái tóc khỏe đẹp


Tác dụng của dầu dừa giúp mái tóc khỏe đẹp


Tác dụng của dầu dừa giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe, mượt mà, sạch gàu, chữa trị chứng rụng tóc hiệu quả.

Tinh chất dầu dừa giúp đặc trị gàu và làm đẹp tóc hơn hầu hết tất cả các loại dầu gội hay xả tổng hợp trên thị trường. Nó được người dân Ấn Độ tin dùng chăm sóc tóc từ rất lâu.
Tác dụng của dầu dừa đối với tóc


Dầu dừa có khả năng giữ ẩm rất cao, giúp cho tóc mềm mại, bảo vệ khỏi hư tổn. Hơn nữa trong dầu dừa chứa nhiều axit có khả năng chống gàu rất tốt. Tiêu biểu có rất nhiều loại dầu gội đầu trên thị trường có thành phần trị gàu chiết xuất từ dầu dừa.











Dầu dừa có thể làm giảm sự rụng tóc và tẩy tế bào chết khỏi da đầu.


Dầu dừa thoa trước khi gội đầu sẽ giúp bảo vệ da đầu khỏi các loại dầu gội có tính tẩy rửa mạnh.
Những thành phần dầu dừa tốt cho tóc


Axit Lauric (còn gọi là monolaurin): đây là một chất kháng sinh tự nhiên có trong sữa mẹ. Nó có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm mạnh nên rất tốt cho da đầu và chân tóc.


Axit Capric (còn gọi Monocaprin): cũng là một kháng sinh tự nhiên như Monolaurin.











Vitamin E: Mọi người đều biết khả năng chống lão hóa của vitamin E đối với da và tóc.


Khả năng giữ ẩm: dầu dừa là một trong những chất giữ ẩm tốt nhất, giúp tóc luôn mềm mại nhất là tóc khô.


Khả năng trị gàu: Nhờ chứa các chất kháng sinh tự nhiên (Monolaurin & Monocaprin) mà dầu dừa có khả năng trị gàu tốt hơn hầu hết các loại dầu gội trị gàu trên thị trường.


Dầu dừa chứa rất nhiều công dụng tuyệt vời dành cho mái tóc. Vì vậy chị em cần biết cách sử dụng dầu dừa đúng cách để phát huy hết hiệu quả của nó.
Dầu dừa – công dụng chống gàu, chống ngứa và nuôi dưỡng tóc suôn mềm


Các axit béo có nhiều trong dầu dừa giúp chông gàu rất tốt, ngăn chặn gàu bám và chống ngứa da đầu hiệu quả.











Không những gàu không tái phát, mà còn cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc. Với thao tác hết sức đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên tóc ủ với khăn trong vòng 30 phút sau đó gội sạch lại dầu gội. Bạn sở hữu mái tóc bóng khỏe, sạch gàu.
Dầu dừa - làm giảm gãy rụng tóc, giúp tóc mềm mượt, và nhanh mọc.


Chúng ta ai cũng biết dầu dừa rất giàu chất dưỡng ẩm, nó được dùng để dưỡng tóc xoăn, xơ rối vô cùng hiệu quả. Nó giúp cho lọn tóc xoăn của bạn mềm, nẩy sóng và bóng bảy.











Bạn chỉ cần dùng lượng vừa đủ cho mái tóc vào chén nhỏ, dùng miếng tăm bông thấm và dầu dừa, và bóp nhẹ miếng tăm bông cho ráo một chút, không nên để dầu thấm vào bông nhiều. Sau đó, chà nhẹ lên tóc từ gốc tới ngọn và từ trong ra ngoài đảm bảo dầu dừa thấm đều mọi nơi, ngóc ngách của da đầu và tóc. Để kỹ hơn, bạn nên sử dụng lược chải đều toàn bộ tóc lại một lần nữa. Bạn chờ khoảng 30 phút cho dầu thấm vào tóc, rồi dùng dầu gội gội lại thật sạch với nước, không cần dùng dầu xả.


Bạn nên gội lại với dầu gội 2 lần để đảm bảo da đầu thật sạch và tóc không bị bết. Với cách làm này bạn nên thực hiện thường xuyên, cứ 2 ngày làm 1 lần, đảm bảo sau 2 tuần, bạn sẽ thấy mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và đầy đặn hơn. Hơn nữa, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy những cọng tóc con mọc nhôn ra khỏi đầu.
Dầu dừa – giúp phục hồi tóc hư tổn


Bạn nên kết hợp dầu dừa – nước cốt chanh – mật ong không chỉ ngăn rụng tóc, mà còn tăng độ dày cho tóc, giúp tốc trở nên bóng mượt, đầy sức sống.


Những thành phần có trong hỗn hợp giúp phục hồi mái tóc bị xơ, hư tổn, lấy lại cân bằng, trông đầy sức sống và dày hơn.











Hỗn hợp trên bao gồm 1/2 thìa canh dầu dừa, 1/2 thìa cà phê mật ong và 1/2 quả chanh. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên tóc, ủ tóc khoảng 20 phút và sau đó gội sạch lại với nước và dầu gội, đảm bảo tóc được sạch dầu.


Bạn nên thực hiện cách làm này 2 đến 3 lần trong 1 tuần và khoảng sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả rất bất ngờ. Mái tóc của bạn giờ đây đã trở nên dày óng ả.


Trên đây, những tác dụng của dầu dừa lên mái tóc rất hiệu quả - được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Hi vọng rằng, những thông tin trên hữu ích cho việc chăm sóc tóc bằng dầu dừa của bạn.


Chúc các bạn thành công!


Chia sẻ bởi


Tóc Anh Hiếu sành điệu

salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét