Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc khiến phái đẹp chết mệt


Những kiểu tóc nam Hàn Quốc khiến phái đẹp chết mệt


Các mỹ nam xứ Hàn cực kỳ điển trai chính là những người lăng xê các kiểu tóc vô cùng lãng tử của xứ sở kim chi ra toàn châu Á và thực không khó hiểu chút nào khi những thời trang tóc đó lại khiến đấng mày râu vô cùng yêu thích và ra sức tìm kiếm. Không quá mạnh mẽ như các kiểu tóc phương tây, các mẫu tóc nam kiểu Hàn Quốc lại đẹp theo một cách nhẹ nhàng và tinh tế, cũng chính vì lẽ đó lại luôn hút hồn và khiến phái đẹp phải “chết mê chết mệt”.





Jung Yong Hwa luôn hút hồn fan nữ bởi những kiểu tóc đẹp
1. Tóc xoăn đẹp mắt


Nhắc đến thời trang tóc Hàn Quốc, ngoài kiểu tóc layer thương hiệu thì tóc xoăn cũng là một style được rất nhiều các ngôi sao yêu thích. Khác với kiểu xoăn lọn to đặc trưng phương Tây, kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc mang một đặc trưng riêng biệt, đó là những lọn xoăn nhỏ gợn sóng được cắt tỉa theo lớp kết hợp với tóc mái dài tạo nên vẻ đẹp vô cùng lãng tử. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của người châu Á. Nếu bạn là người ưa phong cách sôi động, trẻ trung thì có thể dùng gel vuốt ngược hoặc tạo kiểu phần mái hất lên trên cũng vô cùng đẹp mắt. Kiểu tóc xoăn mang thương hiệu Hàn Quốc này được lăng xê bởi các gương mặt đình đám như Lee Min Ho hay Kim Soo Hyun đã vươn tầm ra toàn châu Á và trở thành hình mẫu chuẩn cho một mái tóc nam đẹp.





Woo Bin với mái tóc xoăn quyến rũ





Kiểu tóc xoăn mang thương hiệu Hàn Quốc





Tóc xoăn xù của anh chàng đang hot nhóm EXO





Tóc xoăn nhẹ nhàng phong cách Kim Hyun Joong
2. Tóc tỉa layer


Tóc tỉa layer được nhận diện là thương hiệu riêng của xứ sở kim chi chi khi được các ngôi sao đình đám như Kim Hyun Joong hay Lee Min Ho lăng xê. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần gáy được để dài hơn và tỉa lớp cùng với phần mái dài vuốt bên chạm mi. Đối với kiểu tóc layer tỉa dài, ban không cần phải vuốt quá cầu kỳ mà chỉ vuốt rối tự nhiên, tạo nên cảm giác phóng khoáng và đầy chất lãng tử trong khi kiểu tóc layer tỉa ngắn lại tạo được độ khỏe khoắn và vô cùng trẻ trung. Đã có bao fan nữ bi hút hồn bởi vẻ đẹp lãng tử và say đắm của các mỹ nam với mái tóc layer cực kỳ quyến rũ.






Tóc tỉa layer luôn là kiểu tóc thương hiệu của trai Hàn





Kim Bum đẹp long lanh trong 1 shoot hình





Mái tóc tỉa dài mang vẻ đẹp lãng tử





Một kiểu tóc đẹp mà Lee Min Ho không thể bỏ qua
3. Tóc mượt mà


Bên cạnh những lọn tóc xoăn gợi cảm và lãng tử thì một mái tóc thẳng mềm mượt cũng không kém phần được ưa chuộng. Với những chàng trái có mái tóc xơ và cứng, đôi khi không vào nếp dù đã dùng đến trợ lực là keo xịt tóc thì nay có thể vẫy tay chào tạm biệt mái tóc xơ rối đó với kiểu tóc duỗi thẳng. Sau khi duỗi tóc nam, bạn cũng dễ dàng thay đổi phong cách bằng việc để thẳng tự nhiên hay vuốt keo tạo dáng tóc để tạo sựu khác biệt. Đây cũng được coi là một trong số tóc nam kiểu Hàn Quốc đặc trưng được các hot boy toàn châu Á cực kỳ yêu thích.





Chàng trai kute của nhóm EXO trong mái tóc mượt mà





Kiểu tóc này vừa đẹp dịu dàng lại rất manly





Phù hợp với những anh chàng điềm đạm


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét