Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

6 kiểu tóc đẹp quyến rũ của Taylor Swift


6 kiểu tóc đẹp quyến rũ của Taylor Swift


1. Tóc xoăn lọn nhỏ





Tóc xoăn sóng nước gắn liền với tên tuổi của Taylor Swift từ những ngày đầu khởi nghiệp

Kiểu tóc đẹp này gắn liền với tên tuổi của Taylor Swift ngay từ khi cô mới bắt đầu đi hát. Tóc xoăn lọn nhỏ mang đến cho cô vẻ đẹp nữ tính và vô cùng duyên dáng. Với gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn màng, giọng ca đầy nội lực, Taylor Swift đã nhanh chóng chiếm trọn được tình cảm của khán giả và trở thành nữ ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất.


2. Tóc xoăn sóng nước





Nữ ca sĩ trông quyến rũ và xinh đẹp với tóc xoăn lệch vai


Tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng, lệch vai giúp gương mặt của Taylor Swift trở nên mềm mại và thanh tú. Trông nữ ca sĩ vô cùng duyên dáng và nữ tính với kiểu tóc đẹp này tại các sự kiện mà cô tham gia.


3. Tóc thẳng





Taylor Swift trẻ trung với tóc thẳng mái bằng


Tóc thẳng mái bằng giúp Taylor Swift trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc này rất dễ phối đồ và có thể tạo nhiều kiểu khác nhau.


4. Tóc tết




Công chúa nhạc đồng quê dường như là tín đồ của tóc tết


Kiểu tóc đẹp tiếp theo của Taylor Swift chính là tóc tết. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê dường như là tín đồ của các kiểu tóc tết khác nhau, từ cầu kỳ đến đơn giản. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Taylor Swift trong các sự kiện với tóc tết vương miện, tóc tết lệch vai hay tóc tết búi cuộn.


5. Tóc đuôi ngựa





Kiểu tóc đuôi ngựa buộc lệch vai giúp nữ ca sĩ tỏa sáng tại sự kiện


Tóc đuôi ngựa cũng là một kiểu tóc quen thuộc gắn với hình ảnh của Taylor Swift. Với mái tóc đuôi ngựa, nữ ca sĩ đã có rất nhiều kiểu biến tấu khác nhau như: buộc lệch vai hay buộc cao gọn gàng. Dù là kiểu tóc nào đi nữa thì trông Taylor Swift vẫn rất trẻ trung và gợi cảm.

6. Tóc bob





Taylor Swift trở nên trẻ trung và cá tính với tóc bob


Taylor Swift không chỉ phù hợp với những kiểu tóc dài, cô còn rất thích hợp với kiểu tóc bob nổi tiếng. Trông Taylor Swift như lột xác hoàn toàn trong kiểu tóc mới, trẻ trung mà vẫn vô cùng nữ tính.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét