Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Bật mí kiểu tóc búi đẹp cho nàng yêu khăn


Bật mí kiểu tóc búi đẹp cho nàng yêu khăn


Trong thời tiết lạnh giá của mùa đông thì chắc chắn những chiếc khăn len hay khăn dạ ấm áp sẽ là phụ kiện được bạn lựa chọn hàng đầu cho mình. Tuy những chiếc khăn xinh xắn này có khả năng giữ ấm cơ thể tuyệt vời nhưng nó lại gây khó khăn cho phái đẹp trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp để không trở nên luộm thuộm và cồng kềnh. Bạn đừng lo, kiểu tóc búi đẹp sau đây chính là sự chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!





Tóc búi cao cá tính


Hãy cùng Salon Anh Hiếu thực hiện kiểu tóc búi này ngay bây giờ nhé!

Bước 1: Bạn chải tóc thật mượt rồi chia tóc thành 2 phần, phần tóc phía trên và phía dưới. Sau đó, sử dụng chun để buộc riêng phần tóc phía trên.


Bước 2: Sau đó, bạn cúi người xuống, chải mượt phần tóc phía dưới ra đẳng trước và bắt đầu thực hiện tết tóc từ gáy lên đỉnh đầu. Bạn tết tóc thật khéo léo để tóc không bị rối. Sau đó, bạn cố định lại tóc với chun.


Bước 3: Bạn ngẩng đầu lên, thả phần tóc phía trên ra, bỏ phần chun buộc tóc đã tết ra rồi túm hai phần tóc lại với nhau.





Kiểu tóc búi cao rất dễ thực hiện


Bước 4: Bạn chải tóc thật mượt mà, sử dụng gel xịt tóc để giữ nếp. Bạn buộc túm tóc lên phía đỉnh đầu thật gọn gàng.


Bước 5: Bước thực hiện kiểu tóc búi đẹp này tiếp theo chính là sử dụng dụng cụ búi tóc để búi phần tóc đã buộc cao thật duyên dáng. Sau đó, bạn dùng tay để chỉnh cho phần tóc búi được hoàn chỉnh.


Bước 6: Cuối cùng, bạn cài một chiếc nơ xinh xắn phía sau đầu để tạo điểm nhấn cho mái tóc.


Vậy là bạn đã thực hiện xong kiểu tóc búi đẹp này rồi đấy! Thật đơn giản đúng không nào?





Bạn có thể thoải mái quàng khăn mà không lo bị vướng





Trông bạn sẽ vô cùng cá tính đấy.

Kiểu tóc búi cao này vừa mang đến cho bạn nét trẻ trung, cá tính, vừa giúp bạn có thể thỏai mái quàng những kiểu khăn bạn thích mà không lo bị vướng hay trông mình trở nên luộm thuộm trong mùa đông này.

Chúc bạn luôn xinh đẹp


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét