Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Bạn biết gì về ép tóc phồng đẹp?


Bạn biết gì về ép tóc phồng đẹp?

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc thẳng bao lâu nay của mình? Bạn muốn thay đổi để làm mới hình ảnh của mình trong mắt bạn bè, đồng nghiệp nhưng lại không muốn từ bỏ mái tóc thẳng trẻ trung bao lâu nay của mình? Rất đơn giản, bạn hãy thử với phong cách ép phồng mới nhé. Đây còn là cứu tinh cho những cô nàng tóc mỏng đấy nhé. Hãy xem những kiểu tóc ép phồng đẹp nào bạn có thể lựa chọn nhé.






Mái tóc được ép phồng giúp Selena Gomez trở về với đúng tuổi thực của mình
Khi ép tóc phồng cụp trở thành trào lưu


Những mái tóc duỗi thẳng đơ ép sát đầu giờ đây đã nhường chỗ cho trào lưu ép tóc phồng. Kiểu tóc này mang vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên được các chị em rất yêu thích. Không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên mà mái tóc phồng còn tạo nên sự tươi trẻ và quyến rũ cho chủ nhân. Đây cũng là kiểu tóc luôn được các sao xứ Hàn cưng chiều không chỉ thường này mà ngay cả trong các buổi dạ tiệc.





Ép phồng rất phù hợp với những cô nàng trẻ trung
Ép tóc phồng đẹp là như thế nào?


Ép phồng là kiểu tóc mặc dù tóc được ép thẳng nhưng trông vẫn đẹp tự nhiên, phần đuôi tóc hơi cúp và trông nhẹ nhàng, thanh thoát, dễ thương. Kỹ thuật ép phồng cũng đơn giản và không khác nhiều so với ép thẳng nhưng bước cuối cùng tóc sẽ sẽ được kẹp tròn lọn tóc vào trong và đôi khi cũng sủ dụng lô cuốn để tạo cho độ cụp giữ được lâu hơn. Có một điều tất nhiên là mái tóc ngắn ngang vai bao giờ cũng phồng và cúp vào trong nhiều hơn so với mái tóc dài.





Kiểu tóc này ôm vào mặt trông rất tự nhiên và mềm mại
Ưu điểm ép tóc phồng cụp


Một ưu điểm nổi bật khiến cho các chị em không thể rời mắt khỏi kiểu tóc này chính là tóc ép cụp không thẳng đơ như tóc ép thẳng mà lại ôm vào ôm mặt tạo cảm giác rất mềm mại và tự nhiên. Trước khi ép, tóc được cắt tỉa gọn, thường là sẽ tỉa bằng chân tóc để khi cụp lại có độ đồng đều. Khi mà phần chân tóc được uốn giữ nếp vào trong trông rất đẹp mắt, lại tạo được độ bồng bềnh cho mái tóc nữa.





Tóc phồng phù hợp với hầu hết các khuôn mặt


Bạn cũng không cần phải băn khoăn nhiều về độ dài mái tóc của mình bởi lẽ ép tóc phồng phù hợp với hầu hết gương mặt cũng như độ dài, ngắn khác nhau. Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ nhắn, trái xoan thì tóc ép phồng sẽ khiến bạn hóa thân thành nàng búp bê barbie xinh đẹp, dễ thương. Còn nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng ôm vào mặt sẽ che đi phần nào cặp má tròn trịa và mang lại cho bạn nét đẹp hài hòa hơn.





Với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan thì kiểu tóc này cục kỳ phù hợp nhé
Bí quyết chăm tóc phồng đẹp


Duỗi tóc phồng đẹp nhưng lại nhanh mất nếp và bị xẹp, đặc biệt qua quá trình gội sấy hoặc do tư thế ngủ. Do đó, bạn hãy sắm một cặp lô uốn mút, mỗi tối trước khi đi ngủ dùng lô cuốn tóc lại, sáng hôm sau mở ra bạn sẽ có độ cong như ý, ôm vừa khít khuôn mặt.





Diễn viên Ngô Thanh Vân


Đối với mái tóc đã qua tác dụng nhiệt thì sẽ không còn giữ được vử bóng mượt như ban đầu, do đó, các chị em nên chú ý dưỡng tóc thường xuyên, có thể dùng dầu hấp tóc (hấp nóng hoặc hấp lạnh) hoặc dùng các dưỡng chất từ thiên nhiên như trứng gà, mật ong, chanh tươi… sẽ khiến tóc mềm mượt, giữ được độ bồng tự nhiên. Nên lưu ý không dùng máy sấy làm khô tóc bởi như vậy sẽ làm cho tóc xơ cứng và mất độ bóng cũng như nếp tóc phồng.





Thanh Hằng với kiểu tóc ép phồng





Các sao Hollywood cũng cực kỳ ưa chuộng kiểu tóc này nhé


Bạn có muốn mình sở hữu một mái tóc ép phồng đẹp long lanh và cá tính như trên hay không? Giờ đây, bạn không còn phải băn khoăn cắt tóc ở đâu để có mái tóc đẹp như các thần tượng Hàn Quốc. Còn chần chứ gì nữa, hãy liên hệ ngay với salon Anh Hiếu để được sắp xếp lịch tư vấn và phục vụ nhé.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét