Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Những kiểu Tóc uốn đẹp long lanh tới Công sở



Những kiểu Tóc uốn đẹp long lanh tới Công sở


Cái răng cái tóc là góc con người”.Nhất là đối với người phụ nữ thì vóc dáng đẹp, làn da trắng, khuôn mặt xinh lại tạo cho mình kiểu tóc phù hợp với công việc của mình là điều vô cùng quan trọng. Với người phụ nữ hiện đại nhất là với cô nàng công sở phải có những kiểu tóc nhìn trẻ trung mà vô cùng sang trọng đó là kiểu tóc uốn,tóc xoăn.


Sau đây là 6 kiểu tóc uốn đẹp nhất các chị em công sở nên tham khảo để mình luôn luôn đẹp trong mắt mọi người :
1.Tóc xoăn sóng to bồng bềnh


Tóc này dành cho những chị em có mái tóc dài. Khiến chị em đẹp rạng ngời và lung linh hơn bao giờ hết. Trước khi đi làm hay đi chơi để lọn xoăn thật đẹp chị em chỉ cần quấn lô khoảng 30p hoặc dùng máy uốn rồi xịt keo tạo nếp. Hoặc có thể để cho mái tóc bồng bềnh một cách tự nhiên.





Quyến rũ và rạng ngời


Ngọc Trinh dịu dàng baby với mái tóc xoăn lọn to
2.Xoăn sóng nhỏ quyến rũ


Xoăn lọn nhỏ là kiểu xoăn được uốn bằng máy, bắt đầu ngay từ chân tóc. Nó có vẻ hơi rối nhưng lại rất mềm mại, gợi cảm. Với kiểu tóc này bạn nên chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và những trang phục sexy để hoàn tất hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động.


Kiểu tóc xoăn sóng nhỏ được uốn từ chân tóc rất hợp mốt trong mùa thu đông năm nay. Khi để kiểu tóc này, các hot girl thường trang điểm đậm hơn, nhuộm màu vàng sáng hoặc để màu tóc đen thuần Việt cũng rất đẹp.


Xoăn sóng nhỏ gợi cảm và bí ẩn
3.Xoăn ngắn cá tính


Xoăn bob còn gọi là xoăn ngắn là kiểu tóc rất trẻ trung, hiện đại. Bạn chỉ cần cắt theo kiểu tóc bob và uốn xoăn lọn to ở chân tóc là hoàn thành kiểu tóc này rồi. Xoăn bob giúp các đường nét của gương mặt trở nên mềm mại hơn. Đây là một trong số ít kiểu tóc xoăn không kén chọn loại hình khuôn mặt. Bất kể bạn có gương mặt trái xoan, vuông hay thon dài đều có thể sử dụng kiểu xoăn này.


Vân Trang rạng ngời với mái tóc xoăn ngắn
4.Xoăn dập


Xoăn dập rộ lên đình đám khoảng hơn một năm nay. Nó gợi lên hình ảnh một cô gái đẹp, mạnh mẽ, hoang dã – một phong cách rất ‘bohemian’. Nếu yêu thích kiểu xoăn dập này bạn phải có phần tóc mái thật dài. Nói đúng hơn thì xoăn dập hợp với những cô gái tóc dài hơn, nó làm nổi bật sự phóng khoáng và mềm mại.




5.Tóc uốn retro


Những sóng tóc bồng bềnh mang hơi hướng cổ diển nhưng vẫn rất trẻ trung, quyến rũ từ kiểu tóc uốn retro sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi đi dự tiệc.




cực kì sang trọng khi đi dự tiệc
6. Tóc uốn cụp đuôi

Bạn để cho mái tóc của bạn mượt mà bên trên, phần đuôi bạn uốn cụp vào hoặc tung ra cũng được. Nhưng chỉ cần làm xoăn phần đuôi tạo nên nét gợi cảm.





Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét