Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Những kiểu tóc mang thương hiệu Park Shin Hye


Những kiểu tóc mang thương hiệu Park Shin Hye


Nếu bạn theo dõi bộ phim Những người thừa kế của Hàn Quốc thì không khỏi ấn tượng với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp của Cha Eun Sang do Park Shin Hye thủ vai. Cô nàng Cha Eun Sang hiện đang là một trong những gương mặt ăn khách nhất của màn ảnh Hàn bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương và ngọt ngào. Và một yếu tố không thể không nhắc tới để làm nên vẻ đẹp ngọt ngào đó chính là sự đa dạng trong thời trang tóc, lúc thì nồng nàn, quyến rũ, khi thì cá tính và trẻ trung.



Park Shin Hye luôn được biết đến với vẻ đẹp trong sáng
1. Tóc ngắn tomboy cá tính

Ai đã quen với hình ảnh một nàng Park Shin Hye nữ tính, nhẹ nhàng với kiểu tóc dài xoăn mềm mại chắc hẳn sẽ cảm thấy bất ngờ với hình ảnh tomboy đầy mới lạ của nàng trong “You’re beautiful”. Cô nàng diễn viên nổi tiếng đã hóa thân thành một anh chàng xinh đẹp với kiểu tóc đẹp mang hơi hướng manly này. Chính bởi những đường cắt sole táo bạo của tóc tém sẽ làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối và nổi bật lên nét cá tính vốn có của style tóc nổi tiếng kén gương mặt này.




Kiểu tóc tomboy được cô nàng chưng diện trong You’re beautiful





                               Một cô nàng tóc ngắn xinh đẹp


2. Tóc bob trẻ trung



Sự đa dạng trong phong cách của Park Shin Hye chính là sự kết hợp ngọt ngào với nhiều kiểu tóc khác nhau. Không chỉ quyến rũ với kiểu tóc xoăn dài, cô nàng còn cho thấy vẻ đẹp đầy nữ tính và dịu dàng với kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ đẹp mắt. Đây là kiểu tóc mang đặc trưng phong cách Hàn Quốc với toàn bộ mái tóc được uốn xoăn nhẹ hoặc duỗi cụp một cách tự nhiên. Không dài bồng bềnh, thướt tha mà sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, tóc bob ngắn luôn tạo được dấu ấn đặc biệt nhờ sự trẻ trung mà nó mang lại. Đây còn là một công cụ vô cùng hiệu quả giúp phái đẹp ăn gian tuổi tác đấy nhé.




Tóc bob cũng là một trong những kiểu được Park Shin Hye rất yêu thích




                                   Trẻ trung và dịu dàng



             Vẻ đẹp trong sáng dịu dàng mang thương hiệu Park Shin Hye
3. Tóc xoăn quá vai quyến rũ

Kiểu tóc đẹp mang thương hiệu Hàn Quốc chắc chắn là một style tóc không thể bỏ qua dành cho các quý cô rồi. Nếu như các mỹ nhân xứ Hàn thường xuất hiện với kiểu tóc xoăn sóng nước dài ngang lưng thì Park Shin Hye lại trung thành với kiểu tóc xoăn quá vai một chút. Ai bảo rằng đơn giản là không đẹp, ai bảo rằng phải cầu kỳ thì mới quyến rũ. Chỉ với phần đuôi được đánh rối và uốn xoăn nhẹ nhàng, Park Shin Hye đã chứng tỏ một điều rằng, cái đẹp luôn xuất phát từ sự đơn giản nhất. Với kiểu tóc xoăn đuôi này, cô nàng đã chọn cho mình kiểu tóc ngôi giữa hoặc mái lệch tạo nên sự quý phái và thanh tú cho cả khuôn mặt xinh đẹp.





                              Kiểu tóc quyến rũ trong phim The heirs





Xoăn quá vai đẹp dịu dàng và sang trọng




Kiểu tóc trong lần ra mắt bộ phim Những người thừa kế




Đẹp trẻ trung và quyến rũ



Buộc thấp đang là xu hướng hot hiện nay


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét