Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Điểm danh những kiểu tóc đẹp của Mai Phương Thúy


Điểm danh những kiểu tóc đẹp của Mai Phương Thúy
Cô nàng Mai Phương Thúy luôn được biết tới với phong cách kiều diễm, sang trọng nhưng luôn biến hóa đa dạng. Cùng với trang phục đẹp mắt thì kiểu tóc xinh đẹp cũng giúp tôn lên nét đẹp rạng ngời của cô nàng cá tính này. Hãy cùng điểm danh những kiểu tóc đẹp của hoa hậu Mai Phương Thúy bạn nhé, biết đâu bạn sẽ có được một sự lựa chọn cho phong cách của mình trong các sự kiện khác nhau.






Tóc suôn mềm mượt là kiểu tóc yêu thích của cô nàng
Tóc thẳng mượt mà

Nhắc tới suối tóc dài mềm mại là người ta nghĩ ngay tới vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của người con gái. Tóc dài thẳng đen mượt chính là một trong những kiểu tóc ưa thích nhất của hoa hậu Mai Phương Thúy. Đây là một trong số ít những kiểu tóc có thể phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau, từ mặt tròn, mặt dài hay trái xoan…tóc thẳng đều làm mềm mại và mang tới nét đẹp trang nhã, dịu dàng nhưng không kém phần rạng rỡ. Bạn có thể kết hợp tóc dài đẹp với trang phục công sở đầy thanh lịch, phong cách dạo phố hay những buổi dự tiệc sang trọng. Thêm một điểm cộng nữa cho kiểu tóc xinh đẹp này đó là tóc dài thẳng sẽ cực kỳ hiệu quả khi bạn muốn ăn gian tuổi tác với lối trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung,





Mai Phương Thúy vẫn trung thành với tóc đen từ khi đăng quang đến giờ





Kiểu tóc này thể hiện nét đẹp dịu dàng, nền nã
Xoăn lọn to quý phái


Được sáng tạo trên cơ sở những lọn xoăn to đẹp mắt của các ngôi sao Hollywood, kiểu tóc dài uốn lọn to phong cách Hàn Quốc vẫn toát lên vẻ đẹp lỗng lẫy và kiêu sa. Đây là một trong những kiểu tóc “ruột” khi tham dự sự kiện của Mai Phương Thúy. Nếu bạn muốn có kiểu tóc xoăn sóng to như cô nàng thì trước hết bạn phải có mái tóc dày và thật dài. Có rất nhiều cô nàng tóc ngắn muốn có vẻ đẹp rạng ngời, quý phái đã nhờ cậy tới kỹ thuật nối tóc để dễ dàng tạo kiểu tóc này. Tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo để không bị lộ những điểm nối tóc nhé.





Tóc xoăn lọn to quyến rũ và quý phái





Uốn xoăn lọn to cùng dập xù nhẹ





Trong các event, cô nàng thường xuyên chưng diện kiểu tóc này
Tóc tết xương cá xinh đẹp


Là khúc biến tấu ngọt ngào của tóc thẳng hay tóc xoăn bồng bềnh, kiểu tóc tết xương cá không chỉ hợp mốt với các trang phục đời thường hay dự tiệc mà khi kết hợp với tà áo dài truyền thống như tôn lên vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt Nam. Kiểu tóc này đẹp dịu dàng nhất với tóc mái lệch và lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát. Mai Phương Thúy luôn biết cách kết hợp đa dạng các phong cách để tạo nên cá tính riêng, khi thì sang trọng, lúc thì dịu dàng và thanh thoát.





Tóc tết xương cá xinh đẹp




Kiểu tóc này tôn lên sự dịu dàng và nền nã




Đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp
Tóc mái ngố trẻ trung

Vốn đã quá quen với hình ảnh mái dài ngôi giữa hay ngôi lệch thướt tha, do đó khi xuất hiện tại sân bay với kiểu tóc duỗi cụp mái ngố, Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh lạ mắt này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là kiểu tóc giúp các nàng ăn gian tuổi tác một cách cực kỳ hiệu quả.





Kiểu tóc mái ngố trẻ trung





Cô nàng thay đổi phong cách


Phong cách đẹp kiều diễm của hoa hậu Mai Phương Thúy luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Nếu bạn muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp như các ngôi sao thì đừng quen ghé qua Salon Anh Hiếu nhé.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét