Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất


Những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất


1. Tóc tết






Tóc tết dịu dàng


Nhẹ nhàng và dịu dàng có lẽ là phong cách mà những cô dâu tương lai lựa chọn khi họ cưới vào mùa thu này. Một chiếc váy theo hơi hướng vintage với một mái tóc tết cách điệu, điểm xuyết thêm 1 vài bông hoa trắng, trông bạn thật giống những nàng tiên trong chuyện cổ tích vậy. Có tha hồ kiểu tết tóc dành cho bạn trong ngày lễ quan trọng này: tết xương cá, tết mái viền hay tết kiểu Pháp. Tất cả đều khiến bạn xinh đẹp để bước vào lễ đường.

2. Tóc búi





Tóc búi duyên dáng


Những kiểu tóc cô dâu đẹp không thể thiếu kiểu tóc búi cổ điển và được ưa chuộng nhất trong nhiều thập kỉ nay. Bạn có thể búi tóc lên đỉnh đầu hay búi xù bông, thêm 1 chiếc khăn voan mỏng hoặc đội một chiếc vương miện lung linh, trông bạn sẽ thật nổi bật trong ngày cưới.


3. Tóc lệch dịu dàng





Tóc lệch nữ tính


Không cầu kỳ nhưng chưa bao giờ kiểu tóc lệch lại khiến bạn nhạt nhòa trong ngày cưới. Và vì thế nó luôn trở thành một trong những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn thật duyên dáng và nữ tính, bạn sẽ càng xinh đẹp hơn nếu kết những bông hoa đồng nội nhỏ li ti lên mái tóc của mình. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc xoăn retro thì bạn chỉ cẩn kéo tóc sang một bên, ghim cô định và điểm xuyết bằng một bông hoa to. Trông bạn thật tuyệt vời rồi đấy!

Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét