Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

2 kiểu tóc búi tuyệt đẹp cho các nàng eva


2 kiểu tóc búi tuyệt đẹp cho các nàng eva

Tóc ngắn, tóc thẳng dài hay tóc xoăn bồng bềnh đã trở nên quá quen thuộc, vậy tại sao thi thoảng bạn không đổi gió một chút với những kiểu tóc búi đẹp mắt từ các sao nhỉ? Xin bật mí với bạn là tóc búi không chỉ phù hợp với những event và còn là style thời trang đẹp mắt ở chốn công sở đấy nhé.



Kiểu tóc búi Hàn Quốc luôn tạo sự trẻ trung

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn hẳn là vô cùng quen thuộc với kiểu tóc búi cao củ tỏi mang phong cách riêng biệt của Hàn Quốc. Đặc trưng của kiểu tóc búi đẹp mắt này là tóc được tạo thành những búi tròn to trên đỉnh đầu gợi vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Khi mùa hè đến mang theo cái nắng nóng, oi bức hay những ngày mưa gió làm rối mái tóc xoăn điệu đà thì kiểu tóc búi này lại tỏ ra cực kỳ tiện lợi mà vẫn vô cùng xinh đẹp nhé.




                        Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phong cách




                   Tạo xoăn rối phấn chân tóc tạo vẻ đẹp dịu dàng





                Nhuộm màu sáng giúp bạn nổi bật với tóc búi


Đừng nghĩ rằng tóc búi củ tỏi kiểu Hàn Quốc chỉ thích hợp khi dạo phố đâu nhé. Cho dù là những bữa tiệc sang trọng với váy đầm thướt tha hay là chốn công sở với trang phục thanh lịch thì tóc búi cao vẫn được ưu ái như là một cách để thay đổi tạo phong cách mới lạ hơn. Bạn hoàn toàn có thể để kiểu tóc búi không mái xinh đẹp rất thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng. Tóc búi Hàn Quốc thể hiện được vẻ đẹp của mình cả đối với mái tóc xoăn hay tóc thẳng mượt mà nhưng thêm một chút xoăn đuôi tóc cùng với một màu nhuộm đẹp mắt sẽ làm cho kiểu tóc búi dễ vào nếp hơn.





              Đánh rối phồng là cách tạo độ mềm mại cho mái tóc


Búi tóc vẻ đẹp cổ điển
Những nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và sang trọng thì hãy tham khảo ngay kiểu búi tóc quyến rũ dưới đây. Nếu như kiểu búi củ tỏi Hàn Quốc làm bạn với nhiều phong cách khác nhau thì kiểu búi cổ điển này thích hợp nhất với những buổi dạ tiệc hay các sự kiện quan trọng khi bạn cần nổi bật với phong cách quý phái của các lady. Lọn tóc được giấu trong phần búi tóc và khéo kéo kết hợp bới miếng đệm lót mút để tạo độ phồng cho tóc và chính độ phồng này sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bạn. Thêm một chút gel xịt tóc để cố định nếp là bạn đã có ngay một kiểu tóc búi đẹp như các sao rồi.



Kiểu búi cổ điển luôn mang lại sự sang trọng




Tết búi là kiểu tóc được nhiều quý cô ưa chuộng




Kiểu tóc búi lớp trong thể hiện sự quý phái




Tết và búi thấp có thể phù hợp cho các buổi dạ tiệc hay ngày vu quy


Nếu như bạn yêu thích sự điệu đà thì kiểu tóc tết hoặc đánh rối phồng và búi thấp sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé.

Một kiểu tóc đẹp bao giờ cũng tạo được điểm nhấn cho cả khuôn mặt và tóc búi cũng mang một vẻ đẹp riêng, vừa thanh thoát lại vừa sang trọng, quý phái. Nếu như bạn còn băn khoăn về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình thì đừng ngại ngần liên hệ với Salon Anh Hiếu để được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp giúp bạn nhé. 




Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét