Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Lãng mạn các kiểu tóc đẹp cho nữ


Lãng mạn các kiểu tóc đẹp cho nữ

Kiểu tóc đẹp cho nữ chính là những kiểu tóc khiến phải nữ trở nên thật cuốn hút, ngọt ngào trong mắt “người ấy”.

Những ngày cuối tuần lại đến hứa hẹn giây phút xả hơi sau 1 tuần làm việc mệt nhoài. Đặc biệt, đối với nhiều quý cô thì đây chính là lúc để chuẩn bị làm đẹp cho buổi hẹn hò lãng mạn. Tất nhiên, bên cạnh quần áo và cách trang điểm thì mái tóc luôn góp phần không nhỏ tạo nên vẻ quyến rũ, ngọt ngào. Thế nhưng, việc chọn cho được mái tóc không quá cầu kì mà vẫn tự nhiên, cuốn hút thì không phải phái đẹp nào cũng hiểu rõ. Vậy thì hãy cùng nghe chúng tôi tư vấn 4 kiểu tóc đẹp cho nữ ngay sau đây nhé!


1. Tóc xoăn sóng gợn

Sẽ chẳng gì hợp hơn mái tóc xoăn gợn sóng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Cô nàng điệu đà sẽ tha hồ diện váy midi dáng xòe duyên dáng hay buông xõa tóc khoe đôi vai trần gợn cảm cùng áo quây cúp ngực. Ngoài ra, để tạo nên vẻ quyến rũ hơn, bạn có thể vuốt đuôi tóc mượt mà với gel dưỡng và hất tóc sang 1 bên vai nhé!










2. Tóc xoăn buộc nửa


Ngoài tóc xoăn gợn, thì mái tóc buộc nửa cũng được nhiều phái đẹp yêu thích bởi nét dịu dàng, tự nhiên mà lại không quá loà xoà. kieu toc dep cho nu này đặc biệt phù hợp với những quý cô theo chủ nghĩa nữ tính, yểu điệu. Chính vì vậy, đừng quên “kết đôi” nó cùng những chiếc váy voan mỏng nhẹ, thướt tha hay shirt dress thanh lịch bạn nhé!







3. Tóc tết lỏng tay


Vốn đại diện cho vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, mái tóc tết lỏng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý cô yêu thích sự năng động mỗi ngày. Bạn có thể tết tóc thẳng sau gáy hoặc điệu đà hơn với đuôi tóc tết lệch vai. Ngoài ra, do mái tóc này khá “cầu kỳ” với những búi tóc lớn, bạn nên chọn trang phục tối giản, đơn sắc để tránh rối mắt hoặc trông thật sến sẩm nhé.




4. Tóc đuôi ngựa thấp


Kiểu tóc đẹp cho nữ cuối cùng được gọi tên chính là tóc đuôi ngựa buộc thấp cực hot của năm nay. Khác với nét cá tính của tóc đuôi ngựa buộc cao, kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp nữ tính, sang trọng hơn hẳn cùng những lọn tóc chải mượt mà và túm gọn gàng đằng sau gáy. Đối với cô nàng ưa phong cách cổ điển, bạn có thể thêm dải lụa hoa nhí nơi múi buộc. Ngược lại, cách vòng lọn tóc phủ kín múi buộc giả làm chun sẽ phù hợp hơn cả với những quý cô mê mẩn phong cách quý phái, giản tiện.






Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét