Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Top thực phẩm giúp tóc nhanh dài và óng mượt

Top thực phẩm giúp tóc nhanh dài và óng mượt
Thay vì dùng thuốc để tóc nhanh dài bạn chỉ cần uống nhiều nước, chế độ ăn phù hợp.

Trà xanh

Trà xanh rất hữu ích trong việc làm cho tóc phát triển nhanh hơn

Trà xanh rất hữu ích trong việc làm cho tóc phát triển nhanh hơn. Trong trà xanh có chất chống ôxi hóa nên bạn có thể uống, sử dụng như kem dưỡng da, dầu gội đầu hoặc bất cứ sản phẩm chăm sóc tóc nào khác đều được.

Các loại mầm, giá đỗ

Các loại mầm là một thực phẩm tuyệt vời để chấm dứt hoàn toàn việc gãy, rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của sợi tóc. Thường xuyên bổ sung các loại giá đỗ cung sẽ giúp mái tóc của bạn thêm phần bóng mượt và suôn mềm bởi chúng rất giàu protein và chất dinh dưỡng. Tốt nhất, bạn nên thêm thứ "thần dược" này vào thực đơn buổi sáng của mình để sớm có được "suối tóc" như ý.

Các loại hạt
Hạnh nhân, điều, lạc... là những loại hạt rất tốt cho mái tóc bởi chúng chứa một hàm lượng sắt dồi dào. Đặc biệt, hạnh nhân rất giàu chất dinh dưỡng cho bạn một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.



Các axit béo omega-3 có trong cá giúp nuôi dưỡng mái tóc rất tốt.


Một tin tốt lành cho các cô nàng thích ăn cá bởi thực phẩm này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng làm cho mái tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tóc. Các axit béo omega-3 có trong cá giúp nuôi dưỡng mái tóc rất tốt.

Thịt bò

Tin vui cho những cô nàng thích ăn thịt là trong danh sách 11 thực phẩm giúp tóc nhanh dài có sự góp mặt của một loại thịt duy nhất - thịt bò. Bởi nó chứa một lương sắt, kẽm, vitamin B dồi dào - những loại dinh dưỡng "vàng" cho mái tóc.

Gan động vật

Đối với nhiều người, món gan thực sự là món ăn không hấp dẫn. Tuy nhiên thực tế gan lại khá ngon và bổ dưỡng đấy. Nó cũng là một trong những thực phẩm lành mạnh cho mái tóc nhanh dài vì chứa nhiều protein và chất sắt.

Khoai tây


Dùng nước khoai tây hay nước luộc khoai tây để nguội dội lên tóc


Khoai tây hay nước luộc khoai tây có thể coi là “thần dược” tự nhiên cho sự phát triển tự nhiên của tóc. Dùng nước khoai tây hay nước luộc khoai tây để nguội dội lên tóc, sau đó gội sạch lại bằng dầu gội đầu. Mái tóc của bạn chẳng mấy chốc sẽ dài ra.

Vitamin

Trong thực tế, nếu bạn uống một viên vitamin đều đặn mỗi ngày thì đây cũng là một cách không những giúp làn da bạn sáng đẹp hơn mà còn khiến mái tóc dài nhanh và khỏe khoắn hơn.

Nếu như bạn để ý, bạn sẽ thấy những phụ nữ mang thai thường có mái tóc phát triển rất nhanh. Đơn giản là vì trong thời gian manh bầu, các ba bầu thường uống nhiều các vitamin.

Dầu hạt nho

Xoa một ít dầu hạt nho lên bàn tay và bắt đầu massage khắp da đầu. Bạn cũng không cần phải gội lại vì loại tinh dầu này rất dễ thấm vào chân tóc không gây cảm giác bóng nhờn.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét