Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Style tóc tuyệt đẹp cho mọi cô nàng mùa thu-đông 2014


Style tóc tuyệt đẹp cho mọi cô nàng mùa thu-đông 2014



Mùa thu-đông đang đến gần và gõ nhịp cánh cửa làm đẹp của ai đó chưa nhỉ???

Bạn đang chuẩn bị chọn cho mình những mẫu áo mới, những chiếc mũ len xinh xắn giữ ấm cơ thể và đầu tóc hay đơn giản là làm đẹp nhưng không biết style nào mới cho mái tóc của mình phù hợp với trang phục hay những cuộc chơi.

Cùng khám phá những kiểu tóc cực đơn giản và siêu hot trong mùa thu-đông năm nay và lựa chọn cho mình những mẫu tóc ưng ý nhé các cô nàng.

Buộc tóc hai bên đáng yêu và dễ thương hơn bao giờ hết. Với kiểu tóc này bạn không chỉ làm nổi bật được vẽ đẹp của mình với những

phong cách tóc khác nhau mà kiểu tóc còn giúp bạn nói lên được vẽ đẹp của một cô nàng dịu dàng và cực đáng yêu nữa nhé.



Mái tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng nhưng không bao giờ lỗi mốt. Mái tóc thời thượng này sẽ giúp bạn khoe những bộ đồ duyên dáng cùng phong cách style lãng mạn cho mùa hè hay kết hợp với những chiếc áo khoác mỏng khi trời đổi gió và giữ ấm cơ thể và phần đầu hiệu quả với mái tóc này.



Điệu đà với cô nàng buộc tóc một bên. Bạn chắc chắn là một cô nàng rất xì teen và đáng yêu. Với bạn xu hướng tóc này không chỉ mang lại phong cách trẻ con, đáng yêu mà nó còn là kiểu tóc cực đẹp cho mùa thu-đông khi xuống phố với style tóc cực ấn tượng này nhé.


Mái tóc đuôi ngựa buộc thấp gợi cảm hơn bao giờ hết. Với kiểu tóc này bạn còn giúp mình khắc phục các lỗi khi đội những chiếc mũ len xinh xắn nhé. Nếu như thấy khó để có thể đội những chiếc mũ mình mong muốn thì đây là kiểu tóc cực kì ấn tượng đấy.



Chia sẻ bởi

Tóc Anh Hiếu sành điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét