Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Tóc mái thưa - xu hướng mê hoặc các quý cô Châu Á


Tóc mái thưa - xu hướng mê hoặc các quý cô Châu Á( p1)

- Mái thưa đang là xu hướng mê học các quý cô Châu Á. Được bắt nguồn từ xứ Hàn, mốt mái thưa tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên cho khuôn mặt và là "vũ khí níu kéo tuổi" được các sao Hàn đặc biệt ưa chuộng.

"Mốt" mái lưa thưa được bắt nguồn từ các kiều nữ xứ Hàn - nơi tiên phong cho những style ấn tượng nhưng gần gũi. Tóc mái lưa thưa thực chất là kiểu được biến tấu từ mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn, hai bên mai tỉa cẩn thận để có độ "lượn" mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Ngoài ra, phần mái được tỉa hơi dày từ 2 bên ngoài vào và lưa thưa ở phần giữa mái, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt, không khiến bạn trông bị "ngố" như cắt mái bằng kín trước chán, mà mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn.




Để có được tóc mái lưa thưa chuẩn "Hàn Quốc", khuôn mặt không bị nặng nề hay ngắn đi, bạn nên cắt mái dài quá lông mày một chút, không nên để mái quá dày và dài, đừng quên sấy khô mái bằng chiếc lược tròn để có độ cong phồng tự nhiên hơn. Kiểu mái này cũng như một "vũ khí níu kéo tuổi" được các sao Hàn đặc biệt ưa chuộng. 








Song Hye Kyo có lẽ là người tiên phong đầu tiên cho xu hướng mái lưa thưa, kiểu mái này cũng được cô để trong bộ phim "Ngọn gió đông năm ấy", được rất nhiều fans yêu thích và học tập. Dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc vẫn giữ được nét thanh xuân, đặc biệt khi trang điểm nhẹ nhàng và để kiểu mái này, trông cô trẻ trung hơn bao giờ hết.





Nữ diễn viên Yoon Eun Hye khá "trung thành" với kiểu mái lưa thưa, cô thường kết hợp với kiểu tóc buông xõa ngang vai hoặc buộc tóc thấp thanh lịch. 

Lee Da Hae thanh lịch với tóc buộc thấp nhẹ nhàng và kiểu mái lưa thưa trẻ trung khi dự họp báo. 


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét