Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014


Cùng cập nhật xu hướng tóc đẹp mùa thu đông 2014


Tóc đẹp giúp cho bạn gái thêm phần tự tin và luôn toả sáng giữa đám đông, vì thế giới kẹp nơ luôn ráo riết cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới để làm đẹp cho mình. Hãy cùng cập nhật xu hướng tóc đẹp mùa thu đông 2014 cho bạn gái thêm xinh nhé!

Tóc búi


Tóc búi của Temperley gồm nhiều lọn tóc dài cuốn lại với nhau, trông gọn gàng, mạnh mẽ mà lại khá lạ mắt.


Kết hợp với tóc chải phồng (beehieve) là cách mà Dolce&Gabbana cho ra đời kiểu tóc búi thấp đầy sang trọng và quyến rũ của mình.


Akris với kiểu tóc búi xoắn đơn giản, cùng điểm nhấn là những chiếc kẹp tăm quen thuộc.


Lộn xộn một cách sành điệu, đó là kiểu tóc búi messy trẻ trung của Issey Miyake.


Moschino cũng dùng sự lộn xộn một cách có chủ đích để tạo nên chút khác lạ cho tóc búi quen thuộc. Để có được kiểu tóc này, bạn cần sấy khô kết hợp với dùng mousse tóc.


Bạn khó có thể tự thực hiện được kiểu tóc búi tuyệt đẹp củaJason Wu bởi nó cần một đôi bàn tay vô cùng khéo léo để vắt chéo các lọn tóc thành hình chữ X, kết hợp với một búi tóc nhỏ tạo độ phồng ở phía sau.


Một chút hơi hướng cổ điển là kiểu tóc búi của Roland Mouret, đẹp và cực kỳ sang trọng.


Không chỉ búi thấp và lỏng tay một cách điệu đà, Zac Posen còn “mix” kiểu tóc này cùng dập xoăn. Kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận và chính xác để có được các lọn xoăn dập đều nhau.


Xu hướng thời trang 60’s đã quay trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn, và lẽ tất nhiên là tóc búi tổ ong (beehieve) cũng theo đó mà hồi sinh. PPQ đã mang đến mái tóc búi tổ ong cổ điển cực cá tính mà vẫn thanh lịch.


Chia sẻ bởi

Tóc Anh Hiếu sành điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét