Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Những Kiểu Tóc Uốn Đẹp Hot Nhất Của Các Chị Em 2014 - 2015


Những Kiểu Tóc Uốn Đẹp Hot Nhất Của Các Chị Em 2014 - 2015


Tóc uốn là một kiểu tóc đẹp và ấn tượng dành cho các chị em phu nữ. Năm nay tóc uốn vẫn tiết tục trở thành một xu hướng nổi bật với vẻ đẹp của mình. Đặc biệt với những lọn tóc uốn xoăn hay uốn cong càng làm cho các chị em thêm phần thích thú.Vậy ban hãy chiêm ngưỡng những kiểu tóc uốn đẹp và ấn tượng nhất năm 2014 - 2015 nhé !

1. kiểu tóc uốn lọn nhỏ

Mái tóc được chia làm nhiều lọn nhỏ và sau khi uốn sẽ tạo thành nhiều lớp xoăn khác nhau. Trong mỗi bước chuyển động của bạn, sự ẩn hiện của các lọn tóc sẽ khiến bạn trở nên vô cùng quyến rũ.




2. Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn đuôi ra đời đã ngay lập tức trở thành một làn sóng hướng đến giới trẻ vì nó “đánh bật” được nỗi lo “hơi giừ” của các bạn trẻ khi quyết định làm tóc xoăn. Kiểu tóc uốn này không chỉ đẹp, mà còn dễ dàng hơn rất nhiều trong khâu chăm sóc và tạo kiểu.




3. Kiểu tóc uốn xoăn ngắn cá tính

Nhiều bạn nữ yêu tóc xoăn nhưng lại lo lắng rằng tóc mình chưa đủ dài để tạo được kiểu tóc uốn đẹp. Đừng lo lắng vì ngay cả với mái tóc Bob ngắn, các nhà tạo mẫu cũng có thể biến hoá chúng thành những lọn xoăn đầy nữ tính và trẻ trung dành tặng bạn.



4. kiểu tóc uốn retro

Xuất hiện trên các sàn Catwalk Xuân Hè 2013, ngay lập tức xu hướng này đã phủ sóng mạnh mẽ khắp thế giới. Từ các ngôi sao Hollywood phương Tây đến các K-pop Stars, và ngay cả các sao Việt cũng thường xuyên sử dụng kiểu tóc uốn này khi xuất hiện trước công chúng. Mái tóc uốn Retro tập trung cách điệu phần tóc mái và tóc hai bên vành tai, kết hợp với búi hay cuốn lên sang trọng, quyến rũ.





Những kiểu tóc uốn thật đẹp và thú vị phải không càng tạo nên được vẻ đẹp cá tính theo từng phong cách khác nhau càng gợi lên vẻ đẹp lôi cuốn của nàng. Với mái tóc uốn càng gợi lên vẻ đẹp kiêu sa với tính cách mạnh mẽ trẻ trung.

Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét