Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

4 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mùa thu 2014

4 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mùa thu 2014 (p1)


Cùng tham khảo những kiểu tóc nữ đang mốt nhất năm 2014 để thật xinh tươi trong mùa thu đầy gió này bạn nhé.
Nếu bạn chưa có ý tưởng nào làm mới mình cho mùa thu sắp tới, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kiểu tóc nhé!


1. Tóc ngang vai cổ điển

Kiểu tóc ngang vai được cắt ôm xương đòn với vào lớp tỉa thẳng đứng ở đuôi. Kiểu tóc dài qua vai một chút nên vẫn có cảm giác tóc dài nhưng bạn lại không cần chăm chút nhiều. Kiểu tóc đẹp này dễ hợp với nhiều khuôn mặt. Nhưng các bạn nên để ý đến việc xẻ ngôi vì rất không phải ai cũng có thể để được ngôi giữa.




Sau những lần làm xoăn, tỉa tót cầu kì, những mùa thời trang trở lại đây, xu hướng tóc cũng có những thay đổi. Phái đẹp quay lại yêu mến những kiểu tóc cổ điển, đơn giản thanh lịch như kiểu tóc ngang vai xẻ ngôi giữa này.




Kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách thời trang cá tính. Tùy từng gương mặt để lựa chọn cách rẽ ngôi cho phù hợp.


2. Tóc xoăn nhẹ
Tóc xoăn vốn tự nó đã làm nên vẻ điệu đà, nữ tính và rất cá tính cho bạn gái. Và với những mẫu tóc xoăn nhẹ bạn sẽ chọn lựa được cho mình một style xinh đẹp và hợp thời trang. Đây là một kiểu tóc không còn mới, xong với công nghệ mỗi năm tốt hơn, những lọn tóc của bạn gái sẽ được chăm sóc một cách hoàn hảo, lọn tóc bồng bềnh, giữ được sóng lâu hơn. Với kiểu tóc này, bạn gái có thể diện những bộ dầm dạ hội để dự tiệc mùa thu, hay diện váy điệu đà dạo phố đều rất hợp. Kiểu tóc xoăn nhẹ được dự đoán sẽ vẫn tiếp tục nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ.




Tóc xoăn lọn luôn giúp phái đẹp thể hiện được nét quyến rũ, mềm mại và nữ tính. Vào những ngày đi chơi xa, ra biển, bạn có thể làm mới mình bằng cách thay đổi một chút với mái tóc xoăn. Uốn xoăn thử bằng cây uốn tóc hoặc dùng lô vào buổi tối sẽ giúp bạn có được mái tóc xoăn nhẹ nhàng mà không quá hại tóc.




Mốt mái lưa thưa được bắt nguồn từ xứ sở kim chi. Đây là một biến tấu từ mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn, hai bên mai tỉa cẩn thận để có độ "lượn" mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Ngoài ra, phần mái được tỉa hơi dày từ 2 bên ngoài vào và lưa thưa ở phần giữa mái, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt, không khiến bạn trông bị "ngố" như cắt mái bằng kín trước trán, mà mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Để đúng "chuẩn", bạn nên cắt mái dài quá lông mày một chút, không nên để mái quá dày và dài.


3. Tóc ombre

Ombre là cách nhuộm tóc đi màu từ đậm đến nhạt với những mảng chuyển tiếp linh hoạt tự nhiên. Xuất phát từ đất nước Pháp hoa lệ, phong cách ombre nhanh chóng trở thành cơn sốt không chỉ với giới trẻ nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao trên khắp thế giới mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi nếu biết cách điều chỉnh sắc độ tóc hợp lý.


Cơn sốt ombre "làm mưa làm gió" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với sự lăng xê của các cô gái. Trên đường phố Hà thành, kiểu tóc này cũng được tín đồ làm đẹp mê không kém đầu lob, tóc mái thưa.




Gam màu Ombre với sự chuyển biến màu sắc đầy huyền ảo trên trang phục vẫn không ngừng được các tín đồ thời trang ứng dụng, mang lại hiệu ứng lạ cho style.




Cách chơi màu từ đậm đến nhạt, sáng đến tối, từ màu này sang màu khác một cách đầy linh hoạt gợi vẻ lãng mạn, ngọt ngào cho các cô gái.

4. Tóc búi Ballerina

Đôi khi, một kiểu tóc đơn giản, cổ điển kết hợp với một vài yếu tố hiện đại sẽ tạo ra một xu hướng tóc mới có thể gây ảnh hưởng tới cả một mùa thời trang. Trong trường hợp này, đó chính là tóc búi ballerina - kiểu tóc đang làm “điên đảo” tuần lễ thời trang Thu/Đông 2014.


Vốn là một kiểu tóc không quá xa lạ với các bạn trẻ, tóc búi ballerina cổ điển là kiểu tóc búi nhỏ, tròn và gọn, đặc trưng của các vũ công ballet. Nhờ vào đặc điểm này, tóc búi ballerina mang đến cho các cô gái vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch tuyệt đối. Thậm chí, tóc búi ballerina còn từng một thời bị “cộp mác” tóc “gái ngoan” vì vẻ thùy mị chúng tạo ra. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào mua thu năm nay, khi tóc búi ballerina được cải biến và trở thành kiểu tóc hot nhất các sàn điễn thời trang.



Nếu như trước kia, tóc ballerina chỉ là kiểu tóc búi gọn đơn giản, thì mùa thu 2014 này, hàng loạt thay đổi được áp dụng đã khiến tóc ballerina thay đổi khá nhiều về phong cách. Từ đánh rối, búi lỏng, hay búi sát với tóc ướt cá tính, búi cao... quá nhiều biến thể cho tóc búi ballerina và nhờ vậy, hình ảnh của chúng trở nên lạ mắt, mới mẻ và đáng yêu hơn trong mắt các tín đồ thời trang.



Cũng là búi ballerina rối nhưng dạng búi xoắn, cao và kết hợp với những trang phục sang trọng của bữa tiệc sẽ là một lựa chọn hay cho những cô nàng muốn một chút gai góc và cá tính cho bữa tiệc.


Với kiểu tóc này, bạn có thể búi cao, thấp, búi đúng giữa đầu hay búi lệch, búi tròn hay thêm vào đó một vài lọn tết thú vị,… miễn sao bạn chú ý đánh rối và như thế là đủ để biến mọi biến tấu của bạn trở nên hay ho, duyên dáng hơn rồi.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét