Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

3 kiểu tóc tuyệt đẹp dành cho cô dâu mặt dài


3 kiểu tóc tuyệt đẹp dành cho cô dâu mặt dài

Cô dâu luôn là tâm điểm và là người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, có rất nhiều nàng sở hữu khuôn mặt dài thường hay lo lắng về một kiểu tóc nào làm hài hòa gương mặt trong ngày vu quy. Salon Anh Hiếu xin giới thiệu 3 kiểu tóc tuyệt xinh tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho tổng thể gương mặt và giúp bạn luôn rạng ngời và nổi bật trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.




Tóc xoăn dài luôn thể hiện vẻ đẹp quyến rũ


1. Tóc xoăn sóng nước
Kiểu tóc uốn xoăn lọn to và thả ngang vai thích hợp với những cô dâu có mái tóc dài, đặc biệt khi kết hợp với váy cưới quây bởi nó giúp khoe trọn bờ vai trần thon thả, ngọt ngào. Cô dâu mặt dài nên tránh chọn kiểu tóc ngắn ngang cằm hoặc ngang vai bởi những kiểu tóc này sẽ làm lộ rõ nhược điểm khuôn mặt. Với kiểu tóc cô dâu đẹp này, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình kiểu tóc mái bằng hay mái chéo để tạo cảm giác khuôn mặt bớt dài và trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Những lọn xoăn bồng bềnh, gợi cảm, có thể điểm xuyết thêm bông hoa hay chiếc nơ cài nhỏ xinh sẽ làm cho bạn trở nên xinh đẹp và muôn phần quyến rũ đấy nhé.


Thêm một vòng hoa nhỏ cho điệu đà


Kiểu tóc này đơn giản nhưng lại rất quyến rũ

Không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ sang trọng

Dạng khuôn mặt nào cũng phù hợp với kiểu tóc xoăn dài

Bạn có thể tết tóc để điệu đà hơn
2. Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp bao giờ cũng thể hiện được vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng so với kiểu uốn xoăn sóng nước hay buộc nửa đầu mềm mại. Phần tóc được tết và búi lệch thấp đằng sau gáy luôn là sự lựa chọn cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, kết hợp với kiểu mái chéo dịu dàng sẽ làm cho khuôn mặt dài của bạn trở nên hài hòa hơn. Tô điểm thêm bằng những phụ kiện nho nhỏ như vương miện, băng đô hay một chiếc mũ lưới tạo sự bí ấn cho khuôn mặt, bạn sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm mặt dài và đã trở thành một cô dâu xinh đẹp nhưng không kém phần lộng lẫy và sang trọng rồi.




                    Tóc búi thấp luôn là sự lựa chọn của các cô dâu



Nơ cài xinh xắn


Bạn có thể tết tóc cho thêm duyên dáng, điệu đà

Kiểu tóc này đơn giản nhưng được các cô dâu rất yêu thích

Búi sau và thêm băng đô xinh xắn


3. Tóc ngắn giản đơn với phụ kiện

Với những nàng tóc ngắn sở hữu gương mặt dài cũng hoàn toàn có thể tạo kiểu tóc đơn giản nhưng tuyệt xinh. Không đa dạng về kiểu dáng như tóc dài nhưng không có nghĩa tóc ngắn cho cô dâu trở nên kém quyến rũ hơn. Các nàng có thể chọn kiểu tóc uốn xoăn phần đuôi tóc và đánh rối. Uốn hơi xoăn phần đuôi tóc sẽ tạo cảm giác lãng mạn và dịu dàng. Kiểu này được khá nhiều cô dâu tóc ngắn yêu thích, tuy nhiên bạn phải lưu ý là độ dài tóc từ ngang vai mới thích hợp nhất. Để mái lệch hoặc chéo với một vài lọn xoăn nhẹ ôm gương mặt sẽ làm mặt cô dâu giống mặt trái xoan và tạo cảm giác cân đối hơn. Một chiếc mạng che mặt nhỏ xinh sẽ khiến gương mặt thêm bí ẩn và thu hút. Đây là kiểu tóc cô dâu mặt dài rất đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp và thanh thoát đấy nhé.



Tóc ngắn đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp


Thêm mũ lưới cho vẻ đẹp cổ điển

Tô điểm bằng vòng hoa nhỏ xinh xắn



Bạn có yêu thích một phong cách vintage như thế này hay không?


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét