Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Những kiểu tóc đẹp dễ làm cho cô dâu vào mùa cưới

Những kiểu tóc đẹp dễ làm cho cô dâu vào mùa cưới

Mời các bạn gái sắp lên xe hoa cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mái tóc đẹp nhất trong ngày vu quy!

Không chỉ có váy cưới, lối trang điểm, kiểu tóc cô dâu cũng là yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh rạng ngời cho phụ nữ trong ngày vu quy. Bởi thế, việc lựa chọn mái tóc phù hợp với gương mặt mà nổi bật, ấn tượng đã khiến không ít tân nương phải đau đầu
.


Tết tóc là một phương pháp giúp cô dâu tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, mà vẫn có thể nhận được sự khen ngợi và ngưỡng mộ từ phía khách mời cho mái tóc độc đáo. Mặc dù một vài bạn gái khéo tay có thể tự luyện tập tết tóc.

Càng ngày các nàng dâu càng được các nhà tư vấn khuyên trở về vẻ đẹp thực sự và thuần khiết của mình nhiều hơn. Không còn cầu kỳ và màu mè như trước kia, giờ đây thời trang cưới tôn vinh những mái tóc đơn giản và nhẹ nhàng.
Điển hình nhất là mái tóc uốn xoăn nhẹ vấn cao rồi điểm xuyết đóa hoa lyly trên tai. Hay mái tóc bới trễ lộ chiếc gáy xinh xắn, thanh mảnh. Ngoài ra kiểu tóc tết bím tàu và vấn qua đầu cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng pha lẫn nét lãng mạng duyên dáng.

Khi một người phụ nữ lựa chọn tóc tết, đó quả là một cách tuyệt vời để họ tuyên bố với thế giới về sự nữ tính và tinh tế của mình. Và sẽ thật là một gợi ý hoàn hảo đối với bất kỳ cô gái nào khi biến tóc tết trở thành kiểu đầu trong đám cưới mơ ước. Một mái tóc bới với những lọn tết đẹp mắt sẽ là sự lựa chọn không gì tuyệt hơn nếu bạn không muốn sử dụng quá nhiều máy uốn xoăn, hóa chất tạo kiểu và keo giữ nếp tóc. Tóc tết phù hợp với cô dâu tóc dài.

Mời các bạn gái sắp lên xe hoa cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất trong ngày cưới.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét