Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Những kiểu tóc đẹp phù hợp với bạn nữ cá tính, năng động 2014


Những kiểu tóc đẹp phù hợp với bạn nữ cá tính, năng động 2014




Mỗi bạn gái có một guu thời trang và một phong cách riêng. Có nàng thích vẻ dịu dàng, nữ tính, có nàng chuộng vẻ kiêu sa, sang trọng, cũng có những nàng lại đi theo style cá tính, trẻ trung, pha một chút nghịch ngợm. Vậy đâu là kiểu tóc đẹp phù hợp với những bạn nữ cá tính và năng động?




Kiểu tóc xoăn sợi nhỏ (xoăn nhuyễn) là một ý tưởng cực kì hay nếu bạn muốn thể hiện sự pha cách, nghịch ngợm và không kém phần đáng yêu của mình. Thế nhưng, kiểu tóc này chỉ đẹp nhất khi bạn nhuộm màu (nâu, nâu hạt dẻ, nâu đồng, đỏ đồng, vàng đồng…)






Tóc bob chưa bao giờ là lỗi mốt với những cô nàng năng động, cá tính. Kiểu tóc này đặc biệt rất hợp với những nàng có khuôn mặt nhỏ, thon gọn, hơi dài và mặt trái xoan. Vì nó không những giúp bạn tôn lên những đường nét khéo léo trên khuôn mặt mà còn tăng thêm sự cuốn hút, ấn tượng .




Cũng giống như tóc bob, tóc tém xoăn nhẹ thể hiện sự trẻ trung cá tính, nhưng nó thu hút và độc đáo hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn rất tiện lợi, không tốn nhiều công chăm sóc và chải chuốt. Nếu bạn thuộc tuýp người bận rộn, thích sự đơn giản, gọn lẹ thì chọn kiểu tóc này sẽ rất ổn.


Đối với những bạn nữ cá tính mạnh mẽ thì kiểu tóc tỉa suôn thẳng với phần đuôi mỏng và phần tóc mái dày được tỉa theo hình zich zắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
5. Tóc búi cao


Gọn gàng, mát mẻ, tiện lợi, cá tính, trẻ trung là tất cả những gì mà kiểu tóc búi cao mang lại. Nếu bạn không muốn để tóc ngắn thì đây là lựa chọn sáng suốt nhất. Bạn có thể diện kiểu tóc này để đi học, đi làm hoặc đi chơi với bạn bè.
6. Tóc đuôi ngựa đánh rối


Biến tấu từ kiểu buộc đuôi ngựa truyền thống, phần đuôi tóc được đánh rối tạo điểm nhấn đặc biệt, giúp bạn nữ trông nổi bật và xinh xắn hơn.
7. Tóc nhuộm ombre


Mái tóc dài phá cách với màu nhuộm ombre đang tạo nên “cơn sốt’ trong giới trẻ. Kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, tùy vào màu nhuộm. Đối với những cô nàng cá tính thì nên chọn các màu ombre nâu-đỏ, vàng-cam, đỏ-cam, đen-xanh rêu….



Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét