Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà cực quyến rũ


Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà cực quyến rũ

Tùy thuộc vào việc có dùng khăn voan hay không hoặc kiểu dáng voan, kiểu tóc cô dâu đơn giản như buộc tóc nửa, uốn xoăn hay búi gọn gàng sẽ vô cùng quyến rũ.





Với một mái tóc dài thướt tha, chọn cách tạo kiểu phù hợp đôi khi cũng rất khó khăn. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất tóc tự nhiên, kiểu dáng khuôn mặt, đặc điểm của chiếc váy cưới và thậm chí cả kiểu khăn voan, phong cách tóc phù dâu (nếu có). Dưới đây là một số cách tạo kiểu 
 tóc cô dâu đơn giản phổ biến cho cô dâu tóc dài để vừa đảm bảo thẩm mỹ lại gọn gàng, thoải mái.

1. Kiểu tóc buộc nửa




Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng cho đám cưới bởi nét dịu dàng, nữ tính mà nó đem lại. Ngoài ra, nếu đánh rối một phần tóc trên đỉnh đầu, cô dâu còn có thể “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Tuy là một biến tấu từ tóc búi nhưng không cần sử dụng nhiều sản phẩm tạo kiểu, giữ nguyên sự bồng bềnh đẹp mắt. Tóc buộc nửa cũng rất dễ sử dụng phụ kiện, đặc biệt là các loại lược cài đính đá, hoa lụa.



2. Tóc búi đi cùng khăn voan

Sau khi lựa chọn được một tấm khăn voan tuyệt đẹp, hãy nghĩ tới kiểu tóc cô dâu đơn giản giúp hoàn thiện phong cách lộng lẫy, sang trọng. Với tóc dài, cô dâu có lợi thế để tạo nhiều kiểu tóc cầu kỳ, phức tạp nhưng cần tương xứng với dáng khăn voan. Chẳng hạn, tóc búi cao hợp với khăn voan cài thấp và voan trùm đầu sẽ đi cùng tóc búi trễ.





3. Tóc xoăn dài

Bắt đầu từ kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh, cô dâu có thể tạo ra nhiều cách biến tấu lạ mắt, phù hợp với cá tính. Xu hướng tóc cô dâu đơn giản năm nay cho những kiểu tóc uốn xoăn là kết hợp thêm một lọn tóc tết vắt ngang như chiếc băng đô điệu đà.





Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét