Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Các kiểu tóc ngắn ép cụp lên ngôi năm 2014


Các kiểu tóc ngắn ép cụp lên ngôi năm 2014


Tóc ngắn ép cụp Hàn Quốc đang trở thành xu hướng thời thượng cho những cô nàng cá tính. Vừa trẻ trung lại vừa năng động rất thích hợp với nhiều sự kiện, phối đồ cũng rất dễ dàng.


Bên cạnh những dịch vụ làm tóc khác, ép tóc cụp là một trong những xu thế hàng đầu không chỉ được giới trẻ yêu thích vì đem lại vẻ ngây thơ trong sáng mà thậm chí những phụ nữ lứa tuổi từ 25 trở lên cũng chọn cho mình kiểu tóc này để nâng cao nét đẹp quý phái cổ điển.



Chỉ nhìn thôi cũng đủ để bạn hiểu được lý do vì sao những người đẹp Hàn Quốc lại tích cực lăng xê cho mốt ép tóc cụp như vậy. Trước khi ép, tóc được cắt tỉa gọn, thường là sẽ tỉa bằng chân tóc để khi cụp lại có độ đồng đều. Người ta không thường để tóc tỉa nhọn hay tỉa tầng mà ép cụp vì tác động đến thị giác bị giảm đi phần nào. Điểm mạnh của ép tóc cụp chính là phần chân tóc được uốn giữ nếp vào trong rất đẹp.


Bạn cũng không cần phải đắn đo nhiều về độ dài mái tóc của mình bởi lẽ ép tóc cụp phù hợp với hầu hết mọi gương mặt cũng như các kiểu tóc dài, tóc ngắn. Cho dù bạn để tóc ngắn đáng yêu hay tóc dài thùy mị thì kiểu tóc duỗi thẳng với phần đuôi cụp ôm vào trong cũng đều trở thành trợ thủ đắc lực làm nổi bật thế mạnh của bạn.



Sẽ chẳng còn nghi ngờ gì nữa khi mà style tóc ngắn đem lại sự trẻ trung. Không như kiểu tóc xoăn sóng nước mềm mại thướt tha và dịu dàng, tóc ngắn lúc nào cùng thể hiện được sự năng động của mình, đặc biệt là khi phần đuôi tóc được uốn cụp ôm lấy khuôn mặt. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp tóc ngắn ép cụp với các kiểu tóc mái khác nhau như mái xéo, mái bằng đáng yêu hay ngay cả tóc mái lệch. Đây là một điểm cộng cho kiểu tóc đáng yêu này bởi không phải kiểu tóc nào cũng có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu tóc mái. Đôi khi muốn làm điệu thì những chiếc băng đô hay nơ cài xinh xắn sẽ tạo nên điểm nhấn cho mái tóc trẻ trung của bạn.


toc-ngan-ep-cup-6

Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét