Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Mẹo làm dày tóc


Mẹo làm dày tóc


Với những cô nàng mái tóc mỏng từ nay không phải lo lắng nữa. Với những mẹo nhỏ dưới đây giúp mái tóc bạn "bồng bềnh" và dày lên gấp bội phần.

Bộ tóc dày, óng ả là khát khao của rất nhiều cô gái. Tóc mỏng có thể do di truyền, hoặc gây nên do hiện tượng rụng tóc. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, hôn nay chúng tôi mách bạn những mẹo nhỏ giúp mái tóc dày lên. 

Tạo kiểu tóc xòa ngang trán

Mái tóc bạn dù dài hay ngắn thì một lớp tóc cắt ngang cho lòa xòa trước chán luôn tạo cảm giác dày rậm cho toàn bộ kiều đâu. Những bạn gái có mái tóc thưa mỏng cần tránh các kiểu đầu tóc sử dụng đến tông đơ khi cắt.




Bởi nếu cắt tóc bằng tông đơ sẽ làm lộ khuyết điểm thưa thớt của mái tóc. Với một mái tóc mỏng, bạn chỉ nên để dài tối đa tới bờ vai, vì nếu dài hơn sẽ mang lại vẻ xơ xác, lưa thưa.

Tạo màu cho mái tóc


Một màu sáng hơn màu tự nhiên của mái tóc, trông được dày dặn hơn rất nhiều. Một màu sáng bóng luôn tạo cảm giác căng phồng cho lớp tóc trên đầu bạn đồng thời cũng tạo được vẻ ngoài thẩm mỹ cho mái tóc.

Chải đầu bằng lược tròn ,dẹt hạn chế rụng tóc


Mỗi ngày bạn chải đầu với lược tròn và dẹt khoảng 1 – 2 lần, lưu ý trải nhẹ nhàng tránh tình trạng chải mạnh khiến tóc bị tổn thương gây gãy và rụng tóc. Chải tóc giúp chân tóc tiết ra chất dinh dưỡng giúp tóc phát triển cả độ dày lẫn chiều dài.





Duy trì thói quen này giúp các bạn cải thiện mái tóc mỏng của mình.

Không gội đầu với nước nóng


Nước quá nóng hay quá lạnh đều không tốt cho mái tóc. Gội đầu với nước nóng sẽ khiến tóc bị gãy rụng. Hãy tránh xa hơi nóng và sử dụng nước ấm để gội đầu. Điều này cần thiết cho việc làm tóc mọc dày và giảm gãy rụng.




Đắp mặt nạ bơ cho tóc


Mái tóc cũng giồng như làn da vậy. Nó cần có một mặt nạ dưỡng chất riêng. Trong các loại quả từ thiên nhiên. Bơ chính là loại quả tốt nhất, kích thích tóc mọc nhanh.


Nguyên liệu
1 trái bơ

Cách thức




Bơ lột vỏ, nạo lấy phần thịt bên trong. Sau đó đem xay nhuyễn bơ
Dùng hỗn hợp này bôi và vuốt đều lên tóc
Ủ tóc với mặt nạ bơ khoảng 30 phút
Sau đó rửa sạch lại với nước


Với mặt nạ này cung cấp một lượng ẩm cho tóc, giúp tóc luôn bóng. Những dưỡng chất từ trái bơ kích thích tóc mọc nhanh và giảm thiểu rụng tóc.


Hãy áp dụng các biện pháp trên thường xuyên, mái tóc bạn sẽ có sự chuyển biến rõ rệt.

Chúc bạn thành công!


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét