Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Các kiểu tóc lãng mạn cho cô dâu mùa thu


Các kiểu tóc lãng mạn cho cô dâu mùa thu

Những cô dâu mùa thu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây cho mái tóc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.


Tóc tết thác nước


Nếu có lựa chọn nào nữ tính và điệu đà nhất dành cho Co dau mua thu thì chắc chắc đó phải là tóc tết hình thác nước. Ngoài ra, phần phụ kiện như hoa tươi sẽ càng làm tăng sự cầu kỳ cho kiểu tóc này.
Tóc tết búi lệch


Sự kết hợp giữa tóc tết và búi lệch thực sự là gợi ý đầy tinh tế khi bạn sở hữu mái tóc dài vừa phải và đôi vai gầy gợi cảm. Bạn có thể sử dụng thêm những nhành hoa để làm tăng thêm nét thanh lịch và duyên dáng cho mái tóc.
Tóc búi cao


Nếu bạn sở hữu mái tóc dài và phần cổ cao kiêu kỳ, tóc búi cao chắc chắn là dành cho bạn. Sử dụng thêm khăn voan hoặc hoa tươi phụ thuộc vào sở thích của bạn. Nếu khăn voan buông xõa giúp bạn che đi phần vai thô thì hoa tươi tinh tế lại dành cho những nàng có hình thể hoàn hảo.
Tóc đuôi cá lệch


Buông xõa nhẹ nhàng trên bờ vai cô dâu, kiểu tóc đuôi cá dành riêng cho những nàng nữ tính, dịu dàng mà lại đơn giản. Mái tóc này có thể làm đẹp cho Co dau mua thu trong ngày cưới hoặc giúp bạn trẻ trung trong bộ ảnh cưới của mình.
Tóc xoăn xõa


Đơn giản mà vẫn thật nữ tính, tóc xoăn xõa phù hợp với những nàng sở hữu mái tóc mềm mượt, óng ả hoàn hảo. Một chiếc cặp tóc gắn đá cài hững hờ một bên tóc sẽ hóa giải sự đơn điệu cho kiểu tóc xõa thông thường này.
Tóc búi thấp


Mái tóc búi cổ điển kết hợp với hoa cài xinh xắn là gợi ý dành cho những đám cưới sang trọng và cao quý. Vài lọn tóc được tạo dáng đầy kiểu cách giúp kiểu tóc này không quá cứng nhắc. Hãy kết hợp mái tóc này với những những chiếc váy cưới quây gợi cảm để khoe ra bờ vai và chiếc cổ cao kiêu hãnh của mình.
Tóc ngắn tỉa

Những cô nàng tóc ngắn thích sự ấn tượng hòa toàn có thể để nguyên mái tóc và kết hợp chúng với những phụ kiện gắn đá nổi bật. Những phụ kiện nên sử dụng là băng đô đá hoặc cặp tóc hoa xinh xắn.
Tóc búi kiểu Pháp


Nếu bạn cần một kiểu tóc kiểu cách mà không cần điểm thêm phụ kiện cầu kỳ thì tóc búi kiểu Pháp là lựa chọn số một. Đừng quên nới lỏng những lọn tóc búi để chúng không làm mất đi vẻ tự nhiên và nữ tính của bạn.
Tóc búi kiểu retro


Quyến rũ và thời thượng, mái tóc búi retro sẽ rất hợp nếu bạn lựa chọn kiểu đám cưới cổ điển với tông đỏ đun. Bộ trang sức ngọc trai với tông trang điểm đỏ cùng một chiếc váy cưới ren sẽ cùng mái tóc tạo nên sức hút riêng của bạn.
Tóc dài uốn

Bạn đang sở hữu mái tóc dài đáng mơ ước, đừng nên tạo quá nhiều kiểu tóc cầu kỳ để che đi ưu điểm nổi bật này. Chỉ cần những gợn sóng tóc nhẹ nhàng cũng đã đủ tạo nên mái tóc ngày cưới đơn giản mà dịu dàng choCo dau mua thu truyền thống.
Tóc tết lệch cầu kỳ


Tóc tết lệch kiểu cách vừa giúp bạn trông giản dị mà lại thật tinh tế trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nếu bạn chưa biết nhiều kiểu tết dành cho mái tóc, hãy tin tưởng vào sức sáng tạo của những chuyên gia tạo mẫu tóc. Họ sẽ biết cách để biến những điều tưởng chừng đơn giản trở nên cầu kỳ phù hợp cho buổi lễ.
Tóc buộc nửa

Gợi ý quen thuộc và dịu dàng nhất dành cho cô dâu ở mọi lứa tuổi, gương mặt chắc chắn là tóc buộc nửa. Bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện được kiểu tóc này tại nhà với việc tạo lọn xoăn sóng cho tóc bằng máy uốn. Tiếp đó, buộc nửa phần tóc ở phía trên và cố định chúng bằng thun buộc. Những phụ kiện như kẹp tóc gắn đá hay hoa tươi sẽ che đi những mẩu thun và làm nổi bật kiểu tóc.


Chia sẻ bởi
Tóc Anh Hiếu sành điệu
salonanhhieu.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét